"เก้า" ควงคู่นางเอกใหม่ ถ่ายทอดความรักมุมเศร้า

"เก้า" ควงคู่นางเอกใหม่ ถ่ายทอดความรักมุมเศร้า

1

        เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มากความสามารถ "เก้า จิรายุ ละอองมณี" ล่าสุดโชว์เสียงร้องอีกครั้งกับเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ "เก้า" นำแสดงเอง เรื่อง "Last Summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย" ในเพลงที่มีชื่อว่า "จะไปทางไหนดี" เป็นการนำเพลงของ "ใหม่ เจริญปุระ" มาร้องใหม่ ในสไตล์ของ "เก้า" โดยเนื้อหาอารมณ์ของเพลงสามารถถ่ายทอดตัวละครของ "สิงห์" ที่รับบทโดย "เก้า" ได้อย่างลงตัว ตัวเพลงพูดถึงความสับสนของคนที่สูญเสียคนรักไป ไม่รู้จะก้าวไปทางไหน รู้สึกหมดสิ้นหนทาง และในภาพยนตร์เรื่องนี้ "เก้า" ได้ประกบนางเอกใหม่ "อาย พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม" พอมาถ่าย MV เพลงนี้เลยชวน "อาย" มาร่วมแสดงด้วย โดยยกกองไปถ่ายทำที่จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อให้ได้ทิวทัศน์ที่สวยงามแต่แฝงความอ้างว้าง "เก้า" ให้สัมภาษณ์ว่า

        "บรรยากาศวันนี้สนุกดีครับ เฮฮา โชคดีอากาศไม่ร้อนมาก มีลุ้นว่าฝนจะตกหรือเปล่าเท่านั้น การถ่ายทำก็เป็นซีนอารมณ์ของผมที่เศร้า คิดถึงคนรักที่จากไป โดยที่ไม่รู้ว่าเค้าก็ยังวนเวียนอยู่ใกล้ๆ เรา กับ อาย ร่วมงานกันก็โอเคเลยครับ ผมชอบแหย่ ชอบแกล้งเขา เพราะเขาเรียบร้อย เอาคืนผมไม่ค่อยทัน สำหรับตัวเพลงผมก็พยายามร้องออกมาให้ดีที่สุด ทำเต็มที่ ไม่เคยฟังเพลงนี้ของพี่ใหม่มาก่อน แต่พอได้ฟังแล้วรู้สึกว่า โอ้โห นี่มันเข้ากับตัวละครเราจังเลย เพลงเวอร์ชั่นผมก็จะใส่ความเป็นร็อก เป็นผู้ชายเพิ่มเติมเข้าไป ยังไงฝากติดตามทั้งเพลง จะไปทางไหนดี และภาพยนตร์เรื่อง Last Summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ด้วยครับ ผมว่าเป็นหนังสยองขวัญรูปแบบใหม่ที่ดูสนุกมาก"

        "Last Summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย" เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งใจจะสนุกให้สุดเหวี่ยงในฤดูร้อน โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะเป็นฤดูร้อนสุดท้ายในชีวิตของการตายอย่างไม่ตั้งใจ จึงนำพามาพร้อมกับความสยอง  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments