"ปั๋ง" เอาตัวรอดจากห้องปกครอง ใน “รถโรงเรียนฯ"

"ปั๋ง" เอาตัวรอดจากห้องปกครอง ใน “รถโรงเรียนฯ"

1

     "รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส" อาทิตย์นี้ 2 พิธีกร "จอห์น-เป๊ก" ต้อนรับเข้าสู่บรรยากาศชั้นเรียนสุดเฟิร์สคลาส พร้อม"ปั๋ง-น็อต-พล่ากุ้ง" ที่มายืนรอย้อนวันวานให้เพื่อนร่วมชั้นอย่าง "อ้น ศรีพรรณ-พีค ภัทรศยา-ไมค์ พิรัชต์-หยาดทิพย์-กุ๊บกิ๊บ" ทายพฤติกรรมวัยเรียน กับคำถามเด็ด "ใครโดนเรียกเข้าห้องปกครอง แต่พ้นผิดพราะชมคู่กรณีว่าสวย"

     "ปั๋ง" เล่าว่า "ตอนเรียนที่สาธิตจุฬาฯ ช่วงพักก็จะนั่งรวมกับเพื่อนๆ อยู่ที่สนามเทนนิสเพื่อดูนิสิตสาวจุฬาฯ มาซ้อม ชุดซ้อมจะสั้นหน่อย ด้วยความที่ชอบแซวเป็นทุนเดิม เวลาเค้าตีลูกเราก็ลุ้นพร้อมส่งเสียงไปด้วย เฮบ้าง ฮิ้วบ้าง ก็แซวกันไปเป็นประจำ มีวันหนึ่งพอขึ้นไปเรียนมีอาจารย์ตามให้ไปห้องปกครอง ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น อาจารย์แจ้งว่ามีนิสิตฟ้องจะเอาความยกใหญ่จากเสียงแซวที่คงทนไม่ไหว และก็ไม่ยอม เพราะเมื่อก่อนเด็กสาธิตจุฬาฯ มีแต่เด็กเรียบร้อย แสบแบบผมไม่ค่อยมี เค้าถามผมว่าไปทำอะไรให้ ทำไมต้องมาแกล้งด้วย ผมก็ตอบว่าเพราะ...สวย แค่นี้ นิสิตสาวรุ่นพี่ยิ้มออกและไม่ติดใจเอาความ ผมเลยพ้นผิดครับ"

     ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ "รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส" วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.นี้  เวลา 14.05 น.ทางททบ.5 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments