"ส้ม" น้ำตาร่วง "พุฒ" ตามปลอบ อาสาให้ขี่หลัง

"ส้ม" น้ำตาร่วง "พุฒ" ตามปลอบ อาสาให้ขี่หลัง

1

     หลังจากที่ ไต้ฝุ่น (นิกกี้ ณฉัตร) กับ อูปิม (ส้ม มารี) ทะเลาะกันแตกหัก โดยไต้ฝุ่น ได้ปาสมุดบันทึกของแม่อูปิมทิ้งลงหุบเขา หมอก (พุฒ พุฒิชัย) โกรธด้วยเพราะรู้ว่าสมุดบันทึกเล่มนั้นมีความสำคัญกับอูปิมมาก เลยเดินเข้าไปผลักอกและกระชากคอเสื้อไต้ฝุ่น ทั้งสองกำลังจะชกกัน ดีที่ ตูน (นาวว์) กับ ปั๋น (แชมป์) มาช่วยแยกไว้ อูปิมโกรธมากขอยกเลิกการถ่ายรายการ Super Star Dateจากนั้นอูปิมเดินมาจนถึงสถานที่เดียวกับภาพที่แม่เคยถ่ายรูปไว้ นั่งมองพร้อมกับคิดถึงแม่เลยร้องไห้ โดยมีหมอกนั่งปลอบใจอยู่ข้างๆ อูปิมเจ็บเท้าจากการโดนไต้ฝุ่นล้มทับเมื่อวันก่อน หมอกเห็นท่าไม่ดีเลยอาสาให้อูปิมขี่หลัง ฉากนี้ "ส้ม" ต้องเสียน้ำตาจริงๆ ผู้กำกับฯ เลยช่วยเข้าไปบิ๊วอารมณ์ด้วยการเล่าเรื่องซึ้งๆ ให้ฟัง สักพักน้ำตาของ "ส้ม" ก็เริ่มไหล ผู้กำกับฯ รีบสั่งเดินหน้าถ่ายต่อทันที

     "ส้ม" เล่าว่า "ฉากนี้ค่อนข้างยากตรงที่ต้องร้องไห้จริงๆ นี่แหละค่ะ แล้วเป็นซีนแรกๆ ซึ่งเรายังไม่ค่อยเข้าใจแบ็คกราวด์ของตัวละครตัวนี้นัก ตอนเช้าด้วย ส้มก็เลยขอพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ ไปนั่งรวบรวมสมาธิก่อน แต่ก็ยังร้องไห้ไม่ได้ จนพี่แก้วเข้ามาคุยด้วย แล้วเล่าเรื่องของตัวละคร อูปิม ว่ามีแบ็คกราวด์ชีวิตเป็นแบบไหน เล่าเรื่องของพี่เค้าให้ฟัง แล้วก็พูดถึงเรื่องความรักของพ่อของส้มเองที่มีต่อเรา ซึ่งพ่อส้มเสียไปแล้วไง ทำให้เราคิดถึงพ่อส้มก็เลยสามารถร้องไห้ออกมาได้ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ"

     ติดตามชมซีนอารมณ์เศร้าของ "ส้ม มารี" ได้ในซีรีส์ "Love Balloon รักพองลม" วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ เวลา 17.30-18.30 น. ทางแบง แชนแนลหรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/oicclub หรือ www.facebook.com/bangchanneltv หรือ www.bangchannel.com  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments