"ญาญ่าญิ๋ง"  เปิดใจเรื่อง "ชมพู่"  เป็นหน้าที่ อยากให้ดูที่ความภูมิใจ

"ญาญ่าญิ๋ง" เปิดใจเรื่อง "ชมพู่" เป็นหน้าที่ อยากให้ดูที่ความภูมิใจ

1

    เผยเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก  ส่วนเรื่องของ "ชมพู่ อารยา" ที่ตกเป็นประเด็นไม่ยกมือไหว้อยากให้เปลี่ยนความคิดซะใหม่  เราควรภูมิใจที่ครั้งหนึ่งได้มีตัวแทนคนไทยไปไกลถึงเวทีระดับโลก

เรื่องชมพู่ที่โดนว่า  เอาเราไปเปรียบเทียบรู้สึกยังไง?
     "หญิงว่าถ้าให้พูดตามความจริงนะคะทุกอย่างหญิงว่าคนเราต้องใช้เหตุและผลในการตัดสินใจแล้วก็ที่สำคัญการใช้อารมณ์ในการตัดสินใจมันไม่มีประโยชน์อะไรอย่างที่รู้ๆ กันอยู่แล้วเราไปต่างหน้าที่กันอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นตัวแทนของคนไทยทั้งสองคนหญิงว่าเราน่าจะภูมิใจด้วยซ้ำมากกว่าที่ปีนี้มีคนไทยได้ไปยืนอยู่ตรงนั้นถึงสองคนด้วยกัน แล้วก็ทั้งสองคนทำหน้าที่ได้ดีได้สร้างชื่อเสียงให้คนไทยพร้อมๆ กันเลย หญิงอยากให้มองข้ามตรงนั้นไปเลยค่ะ แล้วก็เก็บความรู้สึกดีๆ ไว้มันก็เป็นครั้งหนึ่งที่คนไทยได้ทำอะไรระดับโลกขนาดนี้ อย่าไปโฟกัสเรื่องอื่นเลยค่ะเพราะว่าทุกคนมีหน้าที่ ในภาระหน้าที่ของแต่ละคนก็ต้องทำให้ออกมาดีที่สุด"

หลังจากทราบข่าวมีการได้พูดคุยกับชมพู่หรือยัง?
     "ยังไม่ได้คุย  ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ"

"ชมพู่" โดนอีกกลุ่มว่าในแง่ลบ  รู้สึกยังไง?
     "หญิงอยากจะให้ลองคิดทบทวนอีกทีนึงค่ะ  เพราะว่าทั้งหมดแล้วมันเป็นเรื่องของหน้าที่จริงๆ  เมื่อเรามีผลในการตัดสินใจต่างๆ  หญิงเชื่อว่าเราจะเข้าใจเองถ้ายังใช้อารมณ์กัน  หญิงว่าเรื่องแค่นี้เรายังไม่เข้าใจกันแล้วเรื่องใหญ่กว่านี้เราก็จะไม่เข้าใจแน่"

ระหว่าง "หญิง" กับ "ชมพู่" ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน?
     "หญิงกับพี่ชมทำงานด้วยกันค่ะ  เราเคยเล่นละครด้วยกันพี่ชมก็เป็นคนที่น่ารัก  ตลอดเวลาที่เราทำงานด้วยกันหญิงมีความสุขมาก"

แฟนคลับของ "ชมพู่" ก็มาโจมตีเรา?
     "หญิงเข้าใจค่ะ คนของใครๆ ก็รัก ดังนั้นหญิงว่ามันเป็นเรื่องของคนที่เค้ารักหญิงเข้าใจดี แต่ว่าในความเข้าใจของหญิงเองหญิงว่าหญิงเองก็เข้าใจไม่ต่างไปจากใครทั้งนั้น รู้สึกว่าแต่ละคนมีหน้าที่มีวาระที่แตกต่างกัน ซึ่งตัวหญิงเองก็เข้าใจ หญิงก็อยากให้คนที่ยังไม่เข้าใจลองเปลี่ยนความคิดดูในเหตุและผลของความเป็นจริงดูค่ะ ซึ่งถ้าเข้าใจกันแล้วเอาความภูมิใจเอาความเห็นคนไทยได้ไปอยู่ในเวทีโลกหลายคนๆ ไม่ใช่แค่พี่ชม มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หลังจากนี้อาจจะมีอีกหลายคนในอนาคตซึ่งเราก็ควรจะสนับสนุน"

ฟีตแบ็คของหนังที่เมืองคานเป็นยังไงบ้าง?
     "ค่อนข้างดี ภาพยนตร์อาจมีติเตียนบ้างอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจใครบ้าง  ภาพยนตร์ค่อนข้างอาร์ตๆ  หน่อยแต่ว่าก็อยากให้ถ้าเข้าเมืองไทยก็อยากให้ไปดูด้วยตาตัวเองก่อน"

พอหนังฉายจบก็มีการโห่ร้องกัน?
     "จะบอกว่าจริงๆแล้วที่คานส์นะค่ะ  เรียกได้ว่าเป็นการตัดสินทุกเรื่องนะค่ะก็จะถูกโห่อยู่แล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้เรียกว่าน้อยมากแล้วก็ถ้าได้ดูหญิงได้โพสต์ยูทูบไปบ้าง ที่มีการปรบมือถ้าเข้าไปในยูทูบลองพิมพ์ดูก็จะเห็นเลยว่ามีการปรบมือแล้วก็เป็นการปรบมือที่ยาวนานมาก หญิงบอกบางที่ในต่างประเทศเนี่ยอย่างอังกฤษจะชอบมาก ในขณะที่ฝั่งฝรั่งเศสอาจจะไม่ชอบเลย ภาพยนตร์เป็นดาร์คก็ต้องยอมรับว่าแรงจริงๆ"

ฟีดแบ็คของสื่อเป็นไงบ้าง?
     "ก็ดีนะคะ ส่วนใหญ่จะเห็นคนเขียนถึงเหมือนชาวต่างชาติทวิตมาให้ว่าเห็นลงในหนังสือเราก็ไม่ได้ไปดู  เสร็จงานเราก็บินกลับเราก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไงเนี่ยค่ะ  ก็จะได้ฟีดแบ็คจากโซเชียลมีเดียต่างๆ ถ่ายรูปส่งมาให้ดูมีหนังสือพิมพ์ที่ฝรั่งเศสลงนะที่อิตาลีลงนะ ปลื้มค่ะเป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตหญิงไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกเมื่อไหร่ก็เก็บไปเป็นความทรงจำดีๆ"  ♦ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“ณวัฒน์” ชม “เหมย อรทัย” เก่งมากยายไข่ต้ม

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments