"อร" ประเดิมบทนางร้าย เป็นปลื้มได้ประกบ "ติ๊ก เจษ"

"อร" ประเดิมบทนางร้าย เป็นปลื้มได้ประกบ "ติ๊ก เจษ"

1

     แต่เมื่อต้องมารับบทนางร้าย ในซีรีส์ "รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์" กับบท "แพน" น้องสาวที่แท้จริงของพระเอก ทำให้ "อร พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน"  ถึงกับเกร็ง เพราะงานนี้ได้ร่วมงานกับพระเอกในดวงใจอย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี"  แถมยังเป็นการพลิกคาแรคเตอร์มารับบทนางร้ายครั้งแรกอีกด้วย

     "ซีรีส์เรื่องนี้อรรับบทเป็น แพน เป็นลูกที่แท้จริงของพ่อแม่ ที่โดนสลับตัวไปตั้งแต่เกิด แต่พอรู้ความจริง แม้จะได้กลับไปอยู่กับครอบครัวที่แท้จริง แต่ทั้งพ่อแม่และพี่ชาย ก็ยังไม่ลืมนางเอก (ออม สุชาร์) ได้เลย ทำให้แพนรู้สึกว่าไม่ยุติธรรม เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเขาไม่ได้ผิด แต่โชคชะตาทำให้เขาต้องเป็นแบบนั้น  มันเลยทำให้แพนมีปมชีวิตมาตลอด หลายคนเลยมองว่าแพนเป็นนางร้าย  แต่จริงๆแล้วแพนเป็นคนน่าสงสารมากๆ ภายนอกจจะดูแข็ง แต่ลึกในใจอ่อนแอมาก

...ถามว่าคาแรคเตอร์ของแพน เหมือนหรือต่างจากตัวอร จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ต่างกันมาก ตัวอรเองภายนอกหลายคนจะมองว่าห้าวโผงผาง พูดจาตรงไปตรงมา แต่ถ้าได้รู้จักและสนิท จริงๆจะรู้ว่าอรก็อ่อนแอเหมือนกัน

     กับการได้ร่วมงานกับพี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) พี่ติ๊กน่ารักมาก เป็นคนติดดินคอยสร้างความเป็นกันเองให้กับทุกคนในกอง อย่างกับอร พี่ติ๊กจะชอบมาแซว มาชวนเล่น และยังชอบแอบถ่ายรูปตลอดเวลา พี่ติ๊กบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ เพื่อนติ๊ก เพื่อนอร ไอ้เราก็รู้สึกแปลกๆ ให้เราเป็นเพื่อนเลยหรอ (หัวเราะ) เรื่องการแสดงพี่ติ๊กก็ช่วยแนะนำ บอกให้เราใจเย็นๆ คอยเอาใจช่วยเพราะบทแพนต้องมีซีนอารมณ์ ค่อนข้างเยอะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments