"แหม่ม ธิติมา" ปลื้ม กระแส "คุณชายพุฒิภัทร" ดี

"แหม่ม ธิติมา" ปลื้ม กระแส "คุณชายพุฒิภัทร" ดี

1

     สำหรับซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร" จนผู้จัดฯ อย่าง "คุณธิติมา สังขพิทักษ์" ยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว

     "สำหรับ เจมส์ จิรายุ ดีใจด้วยที่น้องได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนละคร เพราะครั้งแรกที่พี่ได้เห็นหน้าเขา รู้สึกได้เลยว่าเด็กคนนี้มีอะไรในตัว เวลาเขายิ้มออกมาโลกมันดูสดใสไปหมด แต่ก็รู้สึกเครียดนะ เพราะน้องเจมส์เขาเด็กมาก เพิ่งอายุ 19 แล้วบทของหมอพุฒิภัทรต้องเป็นผู้ใหญ่มาก ถ้าจะไม่ให้เจมส์เล่นละครเรื่องนี้ ก็มีความรู้สึกว่า ทั้งตัวพี่ และทั้งตัวเจมส์ ได้เสียโอกาสสำคัญในการทำงานตรงนี้ สุดท้ายเลยตัดสินใจให้เจมส์รับบทนี้ เพื่อที่ผู้ชมจะได้เห็นความสามารถของน้องเขา

     ตอนแรกก็ส่งไปเรียนแอ็คติ้งก่อน ไปเรียนพร้อมกับญาญ่าที่กำลังจะมาเล่นดาวเรืองในตอนนั้น เพราะเริ่มเปิดกล้องใกล้ๆ กัน พอมาถึงตอนนี้น้องเขาดังมาก ตอนที่ถ่ายทำละครเราก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีคนชอบอย่างล้นหลาม รู้แต่ว่าเราทำงานเต็มที่ ให้ออกมาดีที่สุด สำหรับตัวเจมส์ พี่ดีใจกับเขาด้วยจริงๆ แต่ก็แอบห่วงเขาอยู่นะ ด้วยความที่อายุยังน้อย แล้วละครเพิ่งออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอนเขาก็ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น มันเหมือนพลิกชีวิตเขาไปเลย

     พี่จะส่งข้อความไปบอกเจมส์ บอกผู้จัดการของน้องทุกวัน ว่าให้ตั้งรับกับชีวิตให้ดี ให้มีสติ ค่อยๆคิดค่อยๆ ทำ อย่าผลีผลามหรือเร่งรีบ แล้วทุกอย่างจะดีเอง แล้วอีกอย่างตอนนี้เรตติ้งละครดีมาก พี่ก็ดีใจ แต่ก็ขอให้เครดิตสำหรับละครเรื่องแรก และเรื่องที่สอง อย่าง ธราธร และ ปวรรุจด้วย ความที่เขาปูเรื่องมาดี ทำให้ผู้ชมได้รู้จักตัวละครมาแล้ว พอมาถึงเรื่องพี่ ทุกคนก็ได้รู้จัก เจมส์ จิรายุ กันมาแล้ว ทำให้มันง่ายขึ้นที่จะทำให้คนรักน้อง ซึ่งละครตอนที่เหลือก็ยังสนุกเข้มข้นอยู่ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกล่องละครใหม่ “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ส่ง “ปูเป้-เนย” พิชิตรัก “หลุยส์ เฮส”

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments