"เคลลี่" ลั่น! เคลียร์ "พ่อกรีน" พรุ่งนี้

"เคลลี่" ลั่น! เคลียร์ "พ่อกรีน" พรุ่งนี้

1

        สำหรับคนที่เกาะติดสถานการณ์ข่าวบันเทิง สำหรับประเด็นพระเอกหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยื่นฟ้องคดีหมิ่นประมาท คุณพ่อของแฟนสาว "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" อีกทั้งฝ่าย "คุณพ่อกรีน" ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านคลิปวิดีโอ โดยในคลิปกล่าวสรุปสั้นๆ ว่าไม่พอใจการกระทำของ "เคลลี่" ที่ทำผิดสัญญาที่ได้ให้ไว้ ล่าสุดเจอหนุ่ม "เคลลี่" เลยอัพเดทถึงเรื่อง ดังกล่าวว่าดำเนินการไปถึงขั้นไหนแล้ว

งานที่มาวันนี้เป็นงานอะไร?
        "วันนี้ก็มาแสดงความยินดีกับกันตนา เป็นการเรียนสำหรับผู้ที่สนใจมาอยู่ในวงการผู้จัดรายการหรือละครต่างๆ สำหรับผมเองก็สนใจ อันนี้ผมยังไม่ค่อยรู้มากต้องเข้าไปฟังในงานก่อน"

แสดงว่าสนใจอยากเป็นผู้จัด?
        "คือไม่ได้ระบุว่าอยากเป็นผู้จัด แต่เราอยู่ในวงการนี้อาจเกี่ยวกับอนาคตของเราก็ได้"

ได้ยินแว่วๆ ว่าจะจอยกับ "วีรภาพ"?
        "ก็ไม่แน่ครับ วีรภาพก็มาคุยๆ กับผมว่าเขาอยากเป็นผู้จัด พอได้ข่าวว่าเขาจะทำจริงซึ่งมันไม่ได้ง่ายนะครับถ้าจะลุกขึ้นมาเป็นผู้จัด ก็ขอให้เขาโชคดี แสดงความยินดีกับเขาจริงๆ"

ศึกษาไว้บ้างหรือยัง?
        "ถ้าศึกษาเป็นจริงเป็นจังก็ยัง ก็เลยอยากจะมารับฟังในงานนี้ ว่าเราจะสนใจไหม"

ตอนนี้ขอทำงานเบื้องหน้าก่อน?
        "ใช่ ก็คือใจรัก พูดตรงๆ เลยว่าเราไม่รู้ว่าจะมีความรับผิดชอบพอไหมกับหน้าที่ผู้จัด เราเห็นว่าผู้จัดแต่ละคนทำงานเหนื่อยมาก หนักมาก เราต้องศึกษาทางนี้ให้มากพอก่อนค่อยจะมาอยู่งานเบื้องหลัง"

ได้ข่าวว่าพรุ่งนี้จะมีไปเคลียร์กับ "คุณพ่อน้องกรีน"?
        "จริงๆ ก่อนหน้านี้ได้ขอทางช่อง 7 ว่าจะเข้าไปหาผู้ใหญ่กับน้องกรีนแล้วก็คุณแม่น้องกรีน ว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไง เข้าไปคุยไปปรึกษา ซึ่งทางฝ่ายผู้ใหญ่ของผมก็เห็นเหตุการณ์นี้มาตั้งแต่แรกๆ อยู่แล้ว เพราะเหตุการณ์นี้มันเกือบปีนึงแล้ว ผู้ใหญ่บอกว่าจะนัดคุยกับคุณพ่อน้องกรีนจะได้จบลงด้วยดี ที่ต้องการคืออยากให้มาคุยกัน มาทำความเข้าใจกันเรื่องนี้จะได้จบ จริงๆ มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อย่างที่ข่าวออกมา มีบางสิ่งบางอย่างที่บางคนไม่รู้ข้อมูล เข้าใจผิด ก็ให้เคลียร์ส่วนตัวภายในก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยมาเคลียร์กับพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับ"

ภาพที่ออกมาเหมือนทุกคนเป็นแง่ลบหมดเลย?
        "คือเรื่องนี้มันไม่ได้มีอะไรดี แต่ละฝ่ายก็เป็นส่วนลบอยู่แล้ว ไม่ได้ดีสำหรับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่ผมเชื่อว่าเรื่องนี้ถ้ามาคุยกันแล้วมันก็จะจบลงด้วยดี ซึ่งเรื่องนี้บางอย่างก็ไม่ได้ออกมาพูด มันเป็นเรื่องส่วนตัว มันมีข่าวหลุดออกมาทางอินเตอร์เน็ต ผมไม่เคยหลบข่าว เรื่องรายละเอียดต้องรอก่อน"

จะคุยกันก่อนไปขึ้นศาลไหม?
        "อยากจะคุยนะครับ คือจริงๆ พรุ่งนี้นัดไปที่ช่อง จะดูก่อนว่าเราจะมีโอกาสได้คุยกันหรือเปล่า"

ตอนนี้จะสามารถประสานรอยร้าวได้หรือเปล่า?
        "ท่านเป็นผู้ใหญ่ยังไงผมก็เคารพ คุณพ่อน้องกรีนยังไงผมก็เคารพ ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันแล้วท่านคงเมตตา คงเข้าใจ หวังว่าท่านจะให้อภัยในสิ่งที่ผมทำผิดพลาดไป สำหรับตัวผมเองไม่ได้โกรธแค้นหรือจะเอาชนะ ต้องการให้เข้าใจกัน อาจเป็นรอยร้าวที่ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ใกล้ชิดกันมากขึ้นก็ได้"

ถ้าคุยกันเข้าใจ วันที่ 20 นี้ต้องขึ้นศาลอีกไหม?
        "มันต้องขึ้นอยู่แล้วครับ การฟ้องร้องมันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ แค่ให้มาคุยไกล่เกลี่ยกันก็จบ แต่พอมาเป็นข่าวเลยเป็นเรื่องใหญ่  มีความคิดเห็นคนนู้นคนนี้เดาว่าเป็นอย่างงี้ อย่างงู้น ซึ่งถ้ายังไม่รู้ข้อมูลก็รอก่อนนะครับ อย่าเพิ่งวิพากษ์วิจารณ์ไปกันเลย"

มีสิทธิ์จะยกฟ้องได้ไหม?
        "การฟ้องอย่างที่บอกผมอยากให้หยุดการกระทำที่ทำให้ผมเสื่อมเสียหน้าที่การงาน หยุดการกระทำนี้ผมก็จบ อย่างที่บอกเรื่องนี้เสียหายทุกฝ่าย อยากให้มันรีบจบ คนที่น่าสงสารที่สุดก็คือน้องกรีน ถือว่าเป็นคนนอกไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย น้องเป็นคนน่ารัก"

"น้องกรีน" เครียดกับเรื่องนี้ไหม?
        "แน่นอนครับต้องเครียด เขาก็รักครอบครัวเขา ให้คนมาว่าเราว่าเขาไม่รักครอบครัว ไม่รักพ่อแม่ น้องเขาก็เครียด ตัวผมก็เครียด"

มีกระแสว่าละครของน้องทางกันตนาไม่เพิ่มตอนให้?
        "ไม่ครับ เท่าที่ผมเป็นคนดู ละครจะจบอาทิตย์นี้อยู่แล้ว ไม่มีตัดออกหรือเพิ่มเติม เพราะมีเกือบจะ 20 กว่าตอนแล้ว ส่วนเรตติ้งเท่าที่ผมดูก็ไม่กระทบมาก ละครเขาสนุกอยู่แล้ว คนดูเขาจะเข้าใจว่าน้องน่ารัก จริงๆ ก็มีบางคนที่เข้าใจผิด หลายคนก็เป็นกำลังใจให้ อย่างตัวผมเองสิบกว่าปีในวงการ น้องห้าปี ก็คงไม่สร้างภาพกับใคร ผมไม่เคยมีข่าวเสียหาย ไม่เคยมีปัญหากับใคร อยากให้มั่นใจว่าที่มองตลอดมามันเป็นอย่างนี้จริงๆ ไม่ใช่เพียงข้ามคืนแล้วมองอีกภาพไป เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แล้วผมก็ไม่ได้มีเจตนาออกมาคุยเรื่องนี้ แต่ผมเข้าใจนะว่าทุกคนทำหน้าที่ เรื่องส่วนตัวเรียกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัวเขาดีกว่า"

คิดว่าถ้าเรื่องนี้จบภาพลักษณ์ที่เสียไปจะกลับมาเหมือนเดิมไหม?
        "ต้องให้ได้ อยากให้ทุกคนเข้าใจ น้องไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย น้องรักครอบครัว ครอบครัวก็รักน้อง ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนไปมองทางน้องกรีน มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับคุณพ่อเขา ให้มามองทางฝ่ายผมกับคุณพ่อเขาดีกว่า อยากให้เข้าใจ ผมยืนยันว่าน้องรักครอบครัวและเป็นคนดีจริงๆ"

น้องโดนกระแสจนต้องปิดการสื่อสารหมดเลย?
        "ผมก็ไม่รู้ น้องถ่ายละคร 2 เรื่อง เอาจริงๆ ทุกคนก็ไม่ได้ว่างตามข่าว อ่านข่าวพวกนี้ อ่านแล้วก็เครียด ผมเองก็ไม่อยากอ่านแต่ผมเชื่อว่าเรื่องนี้เคลียร์กันแล้วก็ต้องจบด้วยดีครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments