"ป้อง" หวง "แก้ว" ยิ่งโตยิ่งสวย

"ป้อง" หวง "แก้ว" ยิ่งโตยิ่งสวย

1

"ป้อง" หวง "แก้ว" ยิ่งโตยิ่งสวย

                กำลังเป็นรักต่างวัยที่ถูกจับตามอง หลังจากที่เกิดกรณี “กรีน อัษฏาพร” กับ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่มีกระแสข่าวฝ่ายชายฟ้องพ่อฝ่ายหญิงในข้อหาหมิ่นประมาท แต่ในกรณีของ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” กับ “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” อาจจะไม่มีปัญหาหนักหนาสาหัสถึงขั้นนั้น

                แต่ระยะหลังต้องยอมรับว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะจืดชืด ไม่เหมือนกับเมื่อก่อน ที่จะควงคู่ หวานกันตลอดเวลา มีภาพคู่กุ๊กกิ๊กลงตามสื่อออนไลน์ให้คนเห็นคนลุ้นอยู่เสมอ

                ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ข่าวคราวของทั้งคู่กลับเหินห่าง กระทั่งล่าสุดมีคนตาดีเห็น “แก้ว จริญญา” ควงหนุ่มตี๋เดินห้าง จนหลายคนตีความว่า ความรักระหว่าง “ป้อง-แก้ว” ดูท่าจะมีปัญหา

                ซึ่งความเป็นจริงแล้ว ทั้งคู่ยังไม่ได้เลิกกัน ยังรักกันดี เพียงแต่ว่าระยะหลัง “ป้อง ณวัฒน์” จะออกอาการหวง “แก้ว จริญญา” มากเกินเหตุ ไม่อยากจะให้ใครเข้าใกล้ เพราะทุกวันนี้ “แก้ว” ไม่เหมือนเด็กคิกขุอย่างในอดีต แต่กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว ที่สำคัญยิ่งโตยิ่งสวยเสียด้วย จนทำให้ "ป้อง ณวัฒน์" หึงหวง

                การที่ “ป้อง ณวัฒน์” หึงจนเกินเลย กระทั่งไม่ต้องการให้ “แก้ว จริญญา” ไปข้องแวะกับผู้ชายคนอื่น ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงและทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ไม่มีเรื่องราวบานหลาย เพียงแค่เป็นอาการพ่อแง่แม่งอน ไม่ยอมพูดคุยกันสัก 2-3 วัน

                จากนั้นทั้งคู่ก็กลับมาพูดคุยและจี๋จ๋ากันเหมือนเดิม ไม่ต่างจากลิ้นกับฟัน ส่วนข่าวที่ทั้งคู่จะไปไม่รอดนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments