"ชาคริต-วุ้นเส้น"รอบ้านเสร็จ  เตรียมปั้มลูก เปรยทำธุรกิจเพิ่ม

"ชาคริต-วุ้นเส้น"รอบ้านเสร็จ เตรียมปั้มลูก เปรยทำธุรกิจเพิ่ม

1

     ช่วงนี้ขอโฟกัสงานเพราะกำลังเตรียมแกรนด์โอเพนนิ่งธุรกิจแรกในเดือนสิงหาคมนี้

เห็นแอนบอกว่าปลายปีนี้จะมีน้องแล้ว?
     "อ๋อก็คุยกับพี่แอนเหมือนกันว่าให้พี่แอนมีก่อนก็ได้ค่ะ  ตอนแรกพี่แอนเขาก็จะเลื่อนบอกว่ายังอยากเที่ยวอยู่เลย  แต่เขาก็บอกว่าพร้อมแล้วอย่างนี้ค่ะก็มีก่อน  เขาคงมีก่อนเราน่ะค่ะ (ไม่รีบ?) จริงๆ ปีหน้าก็ยังได้อยู่ (เขาไม่เชียร์ให้มีพร้อมกันหรอ?) ก็เชียร์ค่ะ แต่ว่ากำลังดูอยู่ว่า เดี๋ยวมันไม่มีใครช่วยเลี้ยงไงคะ ก็มีอยากให้แบบมาใกล้ๆ กันจะได้เป็นเพื่อนกัน รุ่นเดียวกันอย่างนี้"

ตอนนี้คุมอยู่หรือเปล่า?
     "ยังไม่ปล่อยน่ะค่ะ เพราะว่าปีนี้เรามีอะไรต้องทำเยอะไง  แล้วถ้าเกิดเดินทางอีก  หรืออะไรอีกเรากลัวมันแบบเป็นอันตราย เลยรอให้เราร่างกายพร้อมจริงๆ ดีกว่า แต่ว่าอาจจะต้องกินยาบำรุงเลือดเพราะวุ้นเป็นคนเลือดจางด้วย (ปรึกษาหมอ?) อันนี้มีพี่ๆ เขาเล่าให้ฟังค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าเออมันตรงกับวุ้น แล้วถ้าเกิดจะมีเมื่อไหร่เนี่ยวุ้นก็ต้องแบบเตรียมตัวทานยา ทำให้ร่างกายแข็งแรงก่อนประมาณ 3-4 เดือนอย่างนี้"

พี่คริตว่ายังไงบ้าง?
     "พี่คริตหรอคะ เขาก็อยากให้มีแหละ  บางทีวุ้นแบบเหมือนไม่สบายเขาก็แบบ  ท้องรึเปล่าอะไรอย่างเนี้ย   วุ้นก็บอกว่าเออยัง" (สัมภาษณ์พี่คริตล่าสุด  บอกว่าอยากได้ในปีนี้?) เฮ้ย  จริงหรอ ไม่บอกกันเลยนะเนี่ย  ที่ตกลงกันไว้ก็น่าจะเป็นปีหน้า รอบ้านเสร็จค่อยมี ไม่งั้นถ้าท้องแล้วเข้าไปดูแลบ้าน เข้าไปงานก่อสร้างมันไม่ได้ไง"

ตอนนี้บ้านทำไปถึงไหนแล้ว?
     "บ้านก็ตอนนี้ยังเริ่มๆ  ต้นอยู่เลยค่ะ แต่ว่ามันมีโครงสร้างอยู่แล้ว  เพราะฉะนั้นแบบอินทีเรียก็ไม่น่าจะเกินปี  ให้หมอช้างเข้าไปดูด้วย"

ขนาดยังไม่มีน้อง ชาคริตยังหลงวุ้นมาก?
     "คนเราเป็นสามีภรรยากันก็ต้องดูแลกันใช่มะ  ก็อยากให้มากขึ้นน่ะค่ะ  เราก็ควรจะดูแลเค้าให้แบบเหมือนทำให้เขารู้สึกดีกับเรา  แล้วเราก็รู้สึกดีกับเขามากขึ้น"

เรื่องธุรกิจพูดได้หรือยัง?
     "มันค่อนข้างใหญ่เหมือนกันค่ะ  คือรายละเอียดเยอะมากจริงๆ ตอนนี้ก็อยากบอกชื่อ อยากบอกแล้วว่าเป็นอะไร แต่ว่าขออีกประมาณน่าจะสิงหาน่าจะรู้กันพร้อมกันหมดเลยว่ามันคืออะไร ที่เราเดินทางไปต่างประเทศมันก็เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจของเราด้วย (เป็นเรื่องเกี่ยวกับความงาม?) ใช่ค่ะ แต่เป็นรูปเป็นร่างก็คงพูดไม่ได้ เพราะว่าเขาบอกให้พูดทีเดียว สิงหาคมนี้ได้รู้แน่นอน"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments