อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต รีเทิร์น 2013

อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต รีเทิร์น 2013

1

       ก่อนขึ้นเวที "อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต รีเทิร์น 2013" ในวันที่ 18-19 พฤษภาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ทีมข่าวบันเทิงบุกไปถึงสถานที่ซ้อม บ้านสี่ศิลป์ ย่านลาดพร้าว 90 ก่อนจะรวมตัวเป็น 14 ศิลปิน ขึ้นเสิร์ฟความสุขที่จะกลายเป็นความทรงจำไม่รู้ลืมให้กับเหล่าแฟนเพลงที่คิดถึง ทั้ง "ทัช, ลิฟท์&ออย, บอยสเก๊าท์ และ หลุยส์ สก๊อตต์" ต่างกำลังฟิตเปรี๊ยะซ้อมร้อง โดยมี "ครูแหม่ม พัชริดา วัฒนา" คอยแนะนำและให้กำลังใจ เท่านั้นยังไม่พอ ยังลุยซ้อมเต้นกันต่ออย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และยืนยันความพร้อมว่า "ฟิตเปรี๊ยะ โชว์ทั้งร้องทั้งเต้น ทั้งยิงมุห จัดเต็มกันทุกคนครับ

        หนึ่งในขุนพลป๊อปไอดอลอย่าง "บอยสเก๊าท์" เป็นตัวแทนเปิดใจว่า "พวกเราพร้อมแล้วครับ จากที่เห็นคือทั้งร้องทั้งเต้นเราเต็มที่ครับ ตอนนี้พวกเราไม่ค่อยกังวลเรื่องร้องเพลงหรือเต้นสักเท่าไร เพราะคุมเข้มและซ้อมกันเต็มที่มากๆ ครับ ดูอย่างพี่ทัชสิครับ สเต็ปเค้าก็ยังเต็มที่ ส่วนทีมแร็พเตอร์ที่เราเห็นกันก็ไม่น้อยหน้า เรื่องร้องเรื่องลืมเนื้อไม่มีครับ จากที่เรามาซ้อมด้วยกันบ่อยๆ เรื่องที่เรากังวลใจคือ..เวลา..ครับ เวลาที่เค้าให้เราโชว์บนเวทีจะไม่พอให้พวกเราเมาท์กัน เพราะแค่ซ้อมก็ยังยาวนานขนาดนี้ พวกเรามาซ้อมกันแล้วไม่อยากให้แฟนเพลงที่คิดถึงเราพลาดโอกาสนี้นะครับ พวกเราทุกคนตั้งใจกันเต็มที่เพื่อให้แฟนเพลงที่คิดถึงเราจะสามารถเก็บไว้เป็นความทรงจำที่น่าประทับใจตลอดไปครับ"

        คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย "อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต รีเทิร์น 2013" ระดม 14 ศิลปิน ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ลิฟท์&ออย, บอยสเก๊าท์, แร็พเตอร์, เต๋า สมชาย เข็มกลัด, เจมส์ เรืองศักดิ์, บาซู และอนัน อันวา ครั้งนี้มี 2 รอบเท่านั้น ที่ทุกคนจะพลาดไม่ได้ เพราะไม่มีรอบต่อไปแล้ว ในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2556 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลาแสดง 20.00 น. ราคาบัตร 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000/บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments