"เจมส์" พา "เบลล่า" หนีไปทะเล

"เจมส์" พา "เบลล่า" หนีไปทะเล

1

         สุดท้ายคุณหมอรูปหล่อ เจมส์ จิรายุ (พุฒิภัทร) ก็เข้าช่วยนางเอกสาวอีกครั้งให้พ้นจากเงื้อมมือของคนร้าย ด้วยการพาเธอหนีออกมาจากงานเต้นรำได้อย่างหวุดหวิด เจมส์ไม่รู้จะพาเบลล่าหนีไปที่ไหน สุดท้ายเลยขับรถพามาอยู่ที่บ้านพักตากอากาศ ของตระกูลจุฑาเทพ เรียกว่าหนีร้อนมาพึ่งเย็น ยังไงก็ขอมาตั้งหลักที่บ้านของตนเองก่อน งานนี้เบลล่าดีใจสุดขีดที่พ้นอันตรายมาได้อีกครั้ง แล้วก็เป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอด้วยที่ได้มาเที่ยวทะเล ทำให้นางเอกตื่นเต้นมาก

        ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านพักริมทะเล จังหวัดปราณบุรีโน่น ฉากแรกที่เบลล่าวิ่งลงทะเลยังเป็นชุดต่อเนื่องที่มาจากงานเต้นรำ ถึงแม้ชุดจะยาวจนแทบจะทำให้เบลล่าเหยียบชายกระโปรงตัวเองแต่มันก็ทำให้ภาพที่ถ่ายทำออกมาสวยงาม ดูเป็นฉากที่ทั้งคู่สบายๆ เพราะได้มาชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามถึงปราณบุรี ถึงแม้แดดจะร้อนไปบ้างแต่ภาพที่ออกมาก็สวยงาม เสร็จฉากนี้แล้วก็จะเจอฉากยากของเบลล่า เพราะจะต้องทำอาหารให้เจมส์กิน เจ้าตัวบอกว่าให้ทำอะไรก็ได้ยกเว้นทำกับข้าว ไม่ค่อยจะถนัดเท่าไหร่ ดีที่ในฉากมีเจมส์มาช่วยทำให้บรรยากาศสนุกสนานไปอีกแบบ งานนี้ทั้งคู่เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดสบาย นั่งจู๋จี๋กันให้เห็นถนัดตา ยัง..ยังไม่หมดเท่านั้น พอตกกลางคืนทั้งคู่ยังไปนั่งดูดาวแบบใกล้ชิดสนิทสนมกันสุดๆ อีกด้วย บรรยากาศมันพาไปว่างั้นเถอะ

        เอาเป็นว่าใครที่ติดตามละครเรื่องนี้ไม่มีผิดหวัง รับรองว่าได้เห็นคุณหมอหนุ่มแสดงฉากสวีทหวานให้ชมกันแน่นอน ห้ามพลาด "คุณชายพุฒิภัทร" ออกอากาศวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 3  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments