"ญาญ่าญิ๋ง" วอนดูโฆษณาวุฒิศักดิ์ให้ครบคนก่อนมองด้านลบ

"ญาญ่าญิ๋ง" วอนดูโฆษณาวุฒิศักดิ์ให้ครบคนก่อนมองด้านลบ

1

        ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาของ "วุฒิศักดิ์" ซึ่งได้ปล่อยตัวโฆษณาของเธอให้ชมเป็นตัวแรก แต่กระแสตอบรับกลับออกมาในด้านตรงข้ามเสียอย่างนั้น เมื่อได้เจอ "ญาญ่าญิ๋ง" ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้า" เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงกระแสข่าวที่ถูกมองในด้านลบ พร้อมทั้งยังอัพเดทถึงคอนเสิร์ตที่ใกล้จะขึ้นแสดงเร็วๆ นี้ให้ฟังอีกด้วย

        "ก็เป็นการรวมกลุ่มของศิลปินตั้งแต่วัย 25-35 ปี (หัวเราะ) ก็จะมีพี่แคท พี่มอส พี่ต้าร์ และอีกหลายคนในค่ายแกรมมี่ คอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 30 ส.ค. นะคะ ก็ฝากไปดูกันเยอะๆ นะคะ"

เตรียมตัวยังไงบ้าง? 
     "ตอนนี้ก็เริ่มเข้าฟิตเนส เริ่มต่อยมวย ด้วยวัยที่ร่วงโรย (หัวเราะ) พอจะกลับขึ้นเวทีอีกทีมันก็ต้องฟิตร่างกาย ตอนนี้เราก็ตั้งกรุ๊ปนัดกันไปออกกำลังกาย"

เห็นมีถ่ายโปสเตอร์แล้ว? 
     "ก็เหมือนได้กลับมาเยี่ยมโรงเรียนค่ะ ได้เจอพี่ๆ หลายๆ คนในแกรมมี่ ก็คิดถึงค่ะ จริงๆ เราหมดสัญญากันไปแล้วก็เลยไม่ค่อยได้ร่วมงานกันสักเท่าไร เพื่อนๆ ที่อยู่ในรุ่นเดียวกันก็แทบจะไม่ได้เจอกันเลย พอได้เจอกันเราก็เลยรู้สึกว่ากลับไปเป็น 16 เหมือนเดิม" (หัวเราะ)

ในกลุ่มมีใครน่าเป็นห่วงไหม? 
     "ตอนนี้ก็ฟิตทุกคนนะ ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งฟิต รับรองว่าพวกเราทุกคนพร้อมแน่นอนในคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่ะ"

จะมีโอกาสกลับมาออกเพลงอีกไหม?  
     "ตอนนี้หญิงคงพักไว้ก่อนค่ะ เรื่องเพลงก็คงขอพักก่อน ให้ไปร้องในคอนเสิร์ตได้แต่ถ้าให้ทำซิงเกิ้ลใหม่คงยังก่อนค่ะ คือหญิงอยากลุยกับการเป็นนักแสดงเต็มตัว แต่ว่าจะมีคอนเสิร์ตแน่ๆ อีกครั้งในช่วงปลายปีซึ่งเต้นยับแน่นอนค่ะ"

มีกระแสโฆษณาของวุฒิศักดิ์ด้านลบว่า "หญิง" ออกมาร้องไห้ทำไม?  
     "ต้องบอกว่าในโฆษณาซีรีส์นี้มันมีพรีเซนเตอร์หลายคน เพราะฉะนั้นการที่ดึงของหญิงมาเป็นอันแรกก็คือฐานของวุฒิศักดิ์เป็นผู้หญิงเยอะที่สุด แต่หลังจากนี้ก็จะมีความสนุกสนาน อย่างของน้องเจมส์ก็เป็นร่าเริงสดใส ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ เพราะมันเป็นซีรีส์ยาวๆ อย่าเพิ่งมองเพียงแค่อันเดียว ให้มองภาพรวม ซึ่งเรื่องของหญิงก็เป็นการเอาประสบการณ์ของเราที่หลายๆ คนก็น่าจะรู้ พอดูแล้วก็จะมีความมานะมากขึ้น"

พอมีกระแสลบแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?  
     "ถ้าได้ดูจริงๆ มันก็ไม่ได้ร้องไห้ซะทั้งหมดนะ หญิงว่ามุมในการร้องไห้มันก็ต้องมีแหละ แต่ว่าเมื่อเราร้องไห้แล้วเราก็ฮึดสู้ต่อ เพราะฉะนั้นเวลาดูก็ต้องดูทั้งหมด และฟังทุกๆ คำพูดว่ามันมีช่วงชีวิตของคนเราที่จะต้องร้องไห้ แล้วหลังจากนั้นมันก็ต้องมีความสุข มียิ้ม แต่กว่าจะถึงวันนั้นเราก็ซับน้ำตาไปเยอะ มันก็ต้องใช้เวลาค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments