"แป้งโกะ" ยกนิ้วฝีมือสระผมของ "โทนี่"

"แป้งโกะ" ยกนิ้วฝีมือสระผมของ "โทนี่"

1

          โดย โทนี่ รับบทช่างตัดผมเจ้าเสน่ห์สุดชิล เมื่อจู่ๆ ในวันฝนพรำมีสาวติสท์หนีฝนเข้ามาหวังพึ่งพิงไออุ่น แต่สุดท้ายกลับเลือกใช้บริการสระนวดไดร์ผมจากพระเอกแฮร์สไตลิสต์ของเรา  และเป็นที่มาของเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวขี้เหงาที่โชคชะตาและฟ้าฝนดลบันดาลให้ได้เจอะเจอและปิ๊งกัน สุดท้ายจะลงเอยเช่นไร "ฤดูที่ฉันเหงา" ต้องไปพิสูจน์กัน  นอกจากนี้แป้งโกะยังเป็นเพียง 1 เดียวที่โทนี่ สระผมให้ด้วย ทำเอาสาวแป้งถึงกลับเคลิ้มจะหลับเสียให้ได้เลยทีเดียว

            "ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าความรู้สึกที่ได้เล่นหนังเรื่องแรกกับพี่โทนี่ ก็ยอมรับว่าส่วนตัวเราก็รู้สึกตื่นเต้นนะ เพราะเราเองก็ติดตามผลงานของเขามา แล้วยังได้พี่โทนี่มาเป็นช่างผมให้ด้วยในเรื่อง เป็นอะไรที่สนุกมากๆ แล้วรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าพี่เขาเป็นช่างผมชื่อดัง คือโด่งดังทั้งในเรื่องการแสดง และในเรื่องที่เป็นแฮร์สไตลิสต์ระดับฝีมือด้วย แล้วก็ทำผมได้อย่างสวยงามมากๆ สำคัญพี่โทนี่สระผมเก่งมากๆ ในฉากนี่แป้งถึงกับเคลิ้มจะหลับแล้วก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา ตอนพี่เขาพูด ส่งบทมา เราก็อุ้ย...(หัวเราะ)"

ฟังความรู้สึกของนางเอกแล้วมาฟังความรู้สึกของพระเอกหนุ่มโทนี่กันบ้าง ที่พูดได้ว่าเป็นครั้งแรกของการโชว์ฝีไม้ลายมือทั้งตัดทั้งสระบนแผ่นฟิล์มเลยทีเดียว

"ก็เรียกว่าเป็นครั้งแรกจริงๆ ครับที่มีคนเอาส่วนนี้ของผมออกมาใช้ในหนัง ที่ผ่านมาจะมีละครเรื่องสืบสวนป่วนกำลัง3 แล้วก็จะเป็นซีนเล็กๆสั้นๆเท่านั้นเอง แต่คาแรคเตอร์ของตัวละครที่ผมเล่นซึ่งเป็นเจ้าของเดซี่บาร์เบอร์จะต้องมีการลงมือทำจริงๆให้เห็นแล้วภาพที่ถ่ายออกมาบอกได้คำเดียวว่าสวยมากๆ อยากให้ได้ชมกัน"

"ฤดูที่ฉันเหงา" ไปพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง 9  พ.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments