"สิงโต" อัพเดทซิงเกิ้ล 3 ปล่อยเร็วๆ นี้

"สิงโต" อัพเดทซิงเกิ้ล 3 ปล่อยเร็วๆ นี้

1

   ที่ตอนนี้ปล่อยเพลงอะไรออกมา เป็นโดนคนฟังติดหูกันทั่ว โดยเฉพาะซิงเกิ้ลล่าสุด "อยู่อย่างเหงาๆ" โดยเจ้าตัวเผยว่ามาจากชีวิตจริงของตนที่ผ่านมาสิบกว่าปี มาถ่ายทอดให้แฟนๆ ฟัง ส่วนผลงานละครตอนนี้ยังไม่มีคิวถ่าย แต่คาดว่าไม่นานนี้จะได้เห็นในละครแน่นอน

อัพเดทเพลงอัลบั้มใหม่หน่อย?
   "ตอนนี้มีซิงเกิ้ลล่าสุดนะครับ เป็นซิงเกิ้ลที่สองของอัลบั้ม ชื่อว่าเพลง อยู่อย่างเหงาๆ ส่วนอัลบั้มเต็มอีกสักพักนึงน่าจะได้ฟังกัน ตอนนี้ฟังอยู่อย่างเหงาๆ ก่อน"

แล้วเพลง Gift ล่ะ?
   "กิฟ ของอัลบั้มที่แล้ว อัลบั้มภาษาอังกฤษเอาไปขายที่เมืองนอก รายได้ถล่มทลาย เอาไปเล่นต่างประเทศแล้วคนเค้าถามถึงแผ่นเฉยๆ ก็เลยทำเป็นอีพีไปขาย"

ที่ได้ฟังในยูทูบคือ?
   "เป็นเพลง คือของขวัญ มาทำเป็นเพลงกิฟในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ"

ฟีดแบ็คเป็นยังไงบ้าง?
   "เห็นมีคนมาโพสต์ในยูทูบนะครับว่าพี่สิงโตแต่งเพลงนี้มันเป็นชีวิตผมเลยนะเนี่ย เหมือนพี่เอาชีวิตผมไปแต่งเลย ไม่ใช่ชีวิตคุณ เป็นชีวิตผมครับ ก็แสดงว่ามีคนอารมณ์แบบนี้ ก็คือเหงาอยู่แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเหงา ไม่ได้มีชีวิตที่ทุกข์มาก มันก็มีความสุขอีกแบบ อย่างน้อยก็ได้คิดถึงคนรักเก่า แต่ถ้าเกิดเรามีคนรักใหม่เราอาจจะไม่มีโอกาสได้คิดถึงคนรักเก่าก็ได้ ก็เป็นความเหงาที่เราเลือกที่จะเหงา"

กดดันไหม?
   "เรื่องกดดันไม่มีเลยครับ ด้วยความที่ว่าเราทำออกมาเราชอบ คือทำเสร็จเปิดฟังวนไปวนมา ก็นอนฟัง มีความสุข คือเราชอบแล้วไง รอแล้วเมื่อไหร่เพลงเราจะได้ปล่อยในวิทยุ ออกทีวี พอปล่อยออกเราก็ดีใจ เพลงเราได้ออกทีวี ออกวิทยุ เสร็จแล้วพอมาเพลงที่สองคือกดดันไหม ไม่กดดันเลย เพราะมันเป็นเรื่องที่เราคิด เป็นความรู้สึกของเราโดยตรง มันมีความสุขตรงที่เหมือนเราได้เล่าเรื่องของเราให้คนอื่นฟัง แล้วก็มีคนมาอินกับเรา มาอินกับเรื่องราวในเพลงนี้ มันก็รู้สึกแบบเราไม่ได้โดดเดี่ยว แสดงว่ามีคนคิดอย่างเราเหมือนกัน แค่นี้ก็รู้สึกดีใจแล้ว"

ซิงเกิ้ลที่ 3 จะยังมีคำว่า "อยู่" ในชื่อเพลงหรือเปล่า?
   "ไม่อยู่แล้วครับ ซิงเกิ้ลที่ 3 ไม่อยู่แล้วจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจให้มันอยู่ติดกัน แต่ว่าด้วยความที่มันมีชื่อนี้อยู่พอดีคนก็ถามว่าเพลงต่อไปจะอยู่ไหม หรือจะอยู่ทั้งอัลบั้ม คงไปแล้วครับ ไม่น่าอยู่แล้ว เพลงที่ 3 นี้ก็จะเป็นอีกแบบนึงต้องลองติดตาม เพลงแต่งแล้วอยู่ในช่วงเข้าห้องอัด"

คอนเซ็ปต์คร่าวๆ ของเพลงที่ 3 เป็นยังไง?
   "คือรอชมดีกว่าครับ ผมว่ามันเป็นอะไรที่ทุกคนก็ยังไม่เคยเห็นในแบบของ สิงโต นำโชค คือในอัลบั้มสองจะเป็น สิงโต นำโชค ในมุมอื่นๆ ที่คนยังไม่เคยเห็น ยังไม่เคยรู้จัก เหมือนอัลบั้มแรกทักทายแนะนำตัวว่าผม สิงโต นำโชค เรารู้จักกันแล้ว ส่วนอัลบั้มที่สอง เนื้อหาดนตรีอะไรอย่างนี้ มันเหมือนจะทำให้เรารู้จักกัน สนิทกันมากขึ้นก็เลยเอาเรื่องเหงามาเล่าให้ฟัง"

ซิงเกิ้ลที่ 3 ใช้จีบสาวได้ไหม?
   "ใช้จีบสาวได้ ได้ผลหรือเปล่าอย่ามาโทษผมนะครับ ยังไม่เคยไปจีบใครเลย เดี๋ยวลองดู ออกมาปุ๊บใครเอาไปจีบใคร ช่วยมาโพสต์บอกในเฟซบุ๊คด้วยแล้วกัน"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments