"ปุ๊กลุก" ฉุน "เอส" ตอบไม่เคลียร์ไม่ได้คุยกัน

"ปุ๊กลุก" ฉุน "เอส" ตอบไม่เคลียร์ไม่ได้คุยกัน

1

   เจ้าตัวเผย ช่วงนี้ถ่ายละครเจ็ดวัน เสียดายอีเว้นท์นิดหน่อยแต่ไม่อยากทิ้งผลงานละครเพราะคิดว่าที่มีอีเว้นท์ได้เพราะการได้เป็นนักแสดง เรื่องความรักเจ้าตัวบอกว่า เคยคุยกับพี่เอสจริง แต่ไม่เข้าใจทำไมพี่เอสตอบไม่เคยคุยเอาไลน์มายืนยันได้ยังไม่เคยลบทิ้ง

ช่วงนี้เห็นตกจากเจ้าแม่งานอีเว้นท์?
   "ก็จริงๆ ต้องบอกว่าถ่ายละคร ช่วงนี้ละครจะอวสานแล้วก็อีกเรื่องนึงเป็นค่ายของพี่ธง"

เสียดายมั้ย งานอีเว้นท์หายไปเยอะเหมือนกัน?
   "มันก็ต้องเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเสียดายแต่ว่ามันก็ต้องนึกว่าจริงๆ แล้วเรามีอีเว้นท์ได้ เพราะเรามีโอกาสด้านการแสดงเพราะฉะนั้นเราก็ต้องเลือกสิ่งที่เหมือนให้โอกาสเรามาตรงนี้ก่อน"

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
   "โสดค่ะ"

การที่เค้ามาเปลี่ยนเพราะว่าพี่เอให้ตอบในลักษณะว่าไม่ได้คุยกันตั้งแต่แรก?
   "ถ้าอย่างนั้นก็ไม่เกี่ยวกับทางหนูอ่ะเนอะ มันก็เป็นส่วนของเค้าอ่ะค่ะว่าทางเค้าคุยกับพี่เออะไรยังไง"

ติดใจคำพูดเค้าไหม?
  "จริงๆ หนูงง แต่ถ้าในส่วนของการที่ไม่เคยคบกับหนูเลยเนี่ย อย่างที่บอกการให้สัมภาษณ์ในแต่ละครั้งคือหนูไม่เคยพูดถึงพี่เค้าก่อนเลยคือพี่เค้าพูดถึงหนูถึงพูดกลับไปก็ยังยืนยันว่าไปย้อนดูบทสัมภาษณ์ได้ แล้วหนูก็เชื่อว่าการที่พี่เค้าพูดแบบนี้ มันเหมือนเป็นการโพรเทคมากเกินไป แบบนี้เป็นลูกผู้หญิงเสียหาย ถ้าเกิดว่าหนูไม่ได้เข้าใจอะไรผิดนะเราเป็นลูกผู้หญิงอะไรที่ตอบตามความเป็นจริงแล้วก็มันเป็นความจริงอ่ะ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายอย่าตอบอะไรที่โพรเทคตัวเองแล้วมีผลกระทบกับคนอื่นดีกว่า"

ตอบคำถามแรงกลัวคนว่าดูแรงอีกไหม?
   "หนูว่าคนเรามันต้องมีจุดว่าอันไหนได้อันไหนไม่ได้ แต่อันนี้มันเป็นสิ่งสำคัญถ้าหนูไม่พูดอะไรเลยแล้วพี่เค้ายังย้ำความสัมพันธ์แบบนี้อีกอ่ะ หนูคิดว่าหนูยิ่งเสียหายขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นคือก็อย่าตอบถึงกันเลยดีกว่า ถ้าเลือกที่จะโพรเทคตัวเองสูงขนาดนี้ อาจจะต้องแบบเอาไลน์ออกมาเลยแล้วกัน จริงๆ แล้วใครเริ่มก่อนหนูมีทุกประโยคยังอยู่ยังไม่เคยเปิดหน้าต่างไปไหนค่ะ"

จะไปคุยกับเอสไหม?
   "คุยไหม จริงๆ ก็เคยคุยกันไปแล้วว่ารบกวนช่วยตอบตามความเป็นจริง ถ้าเกิดว่าตอบแย่อ่ะ หนูไม่โอเค เพราะตอนที่เค้าเข้ามาในชีวิตหนูอ่ะ พี่ผู้จัดการก็อยู่พ่อแม่ก็อยู่ ผู้ใหญ่รับรู้ว่าเหมือนคุณเข้ามาแล้วมาเป็นแบบนี้คนเป็นผู้ใหญ่เค้าก็เสียความรู้สึก เพราะเค้ารู้สึกว่าพี่เอสเป็นคนดีนะแต่แค่ว่าเราไปกันไม่ได้ก็เลยแค่หยุดความสัมพันธ์ทำให้ความสัมพันธ์ด้านอื่นมันต้อองเสียไป"

ความรู้สึกจากที่เคยคุยกับเอส ตอนนี้มันทำให้ดูแย่ลงไหม?
   "จริงๆ มันก็รู้สึกแย่ตั้งแต่ที่เค้าให้สัมภาษณ์ตั้งแต่คราวที่แล้วแล้วค่ะ ทำไมถึงต้องพูดแบบนี้ ความจริงเป็นไง ทำไมไม่พูดความจริง บางทีความสัมพันธ์มันไม่ได้แย่ คนเราจะดีหรือไม่ดีมันดูระยะยาวว่าแบบเวลามีปัญหาแก้ปัญหายังไงที่แบบเอาตัวรอดจนคนอื่นเค้าเดือดร้อน"

ช่วงนี้ได้มีไลน์คุยกันบ้างไหม?
   "ก็มีค่ะ ถามความเป็นไปในชีวิตสบายดีไหมไรงี้ค่ะ หนูก็ตอบไปถ้าเกิดไม่คิดถึงในเรื่องของหัวข้อข่าวอ่ะค่ะก็ยังเป็นพี่ที่เราเคารพเหมือนเดิมร่วมงานกันได้"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments