เรื่องย่อ รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์

เรื่องย่อ รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์

1

อำนวยการสร้าง       ทรูวิชั่นส์
ผลิตโดย                บริษัท เฮโล โปรดักส์ชั่น จำกัด
ผู้ผลิต                     อนันดา เอเวอริงแฮมและนภัสริญญ์ พรหมพิลา
กำกับการแสดง       ศิวโรจณ์  คงสกุล
กำกับภาพ             ม.ร.ว อัมพรพล ยุคล
ประพันธ์ทำนองเพลง “พี่ชายที่แสนดี”    พนเทพ สุวรรณะบุณย์
นำแสดงโดย          เจษฎาภรณ์ ผลดี, สุชาร์ มานะยิ่ง, ปรมะ อิ่มอโนทัย, พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน, อาภา ภาวิไล
นักแสดงวัยเด็ก    ณัฐวัฒน์  ชัยณรงค์โสภณ (น้องกันต์), พรสรวง รวยรื่น (น้องเซียงเซียง)
นักแสดงร่วม         รสริน จันทรา, กาญจนา จินดาวัฒน์, ปรเมศร์ น้อยอ่ำ, ฐษชัย ธนะอรรถกาล (กี๋ AF5), สุดารัตน์  เผ่าปฏิมากร (เกรป AF7)


   
   พิชชา (ออม สุชาร์ มานะยิ่ง)  และ แพน (อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน)  เด็กหญิงสองคนเกิดวันเดียวกัน ณ  โรงพยาบาลประจำอำเภอที่ปราณบุรี  พาทิน (ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี) ในวัยเยาว์ตื่นเต้นกับการที่จะได้เห็นหน้าน้องสาว ด้วยความไม่เดียงสา ทำให้  พาทิน  ทำป้ายชื่อของ พิชชา  และ  แพน  ตกหล่นลงบนพื้น  และพยาบาลที่อยู่เวรในวันนั้นได้เก็บป้ายชื่อของเด็กหญิงสองคนมาไว้ที่เดิม  แต่เกิดการสลับชื่อกันอย่างไม่รู้ตัวทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่น่าติดตาม


    สิบสี่ปีผ่านไป พิชชา เด็กสาวที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะดีโดยมี พงศกร วชิรวิทย์ (ปรเมศร์ น้อยอ่ำ) ผู้เป็นพ่อ  และเป็นอาจารย์ประจำภาคในวิทยาลัยประจำจังหวัด  พิชชา (น้องเซียงเซียง)  เข้าเรียนมัธยมต้นที่โรงเรียนมัธยมประจำเขตที่ พงศกร เป็นเจ้าของ    พาทิน (น้องกันต์) พี่ชายของเธอ เป็นหนุ่มเนื้อหอมที่มีนักเรียนหญิงมาชอบมากมาย พิชชา  มักถูกไหว้วานจากเพื่อนร่วมห้องบ้างและรุ่นพี่บ้าง  ให้เอาของ และขนมไปฝากให้ พาทิน บ่อยๆ พิชชา แอบหวงพี่ชายจึงไม่ชอบใจนัก แต่ก็ปฏิเสธคำไหว้วานจากสาวๆ เหล่านั้นไม่ได้   ซึ่ง พาทิน เองถึงแม้จะเป็นหนุ่มเนื้อหอมแต่เค้าเองก็รักน้องสาวคนนี้อย่างสุดใจ


    แพน โตมาในครอบครัวที่ค่อนข้างยากจนโดยมี  สุนทรี (กาญจนา จินดาวัฒน์)  ผู้เป็นแม่ของเธอต้องปากกัดตีนถีบเลี้ยงดูมาลำพัง   แพน  มีพี่ชายชื่อ พงษ์ (กี๋ AF5) ที่เกเร ไม่เอาถ่าน ส่วนพ่อของเธอตายไปตั้งแต่เธอยังไม่เกิด แพน เรียนห้องเดียวกันกับ พิชชา เธอไม่ค่อยชอบ พิชชา นัก เพราะพิชชามีพร้อมทุกอย่าง ในขณะที่เธอเองก็ขาดไปเสียทุกอย่างเช่นกัน ทั้งคู่แอบมีการแข่งขันกันอยู่เงียบๆ และ แพน ก็รู้สึกว่า การมี พิชชา ทำให้ตัวเธอมีปมด้อยที่เด่นชัดมากยิ่งขึ้น แพน จึงพยายามแย่งชิงทุกอย่างมาจาก พิชชา


    วันหนึ่ง พิชชา ถูก แพน แกล้ง พาทิน รู้เรื่องเข้าและจะไปตามเอาเรื่องกับ แพน  เมื่อ  พิชชา  รู้เรื่องจึงจะตามไปห้ามระหว่างนั้นเธอถูกรถเฉี่ยวชนจึงต้องไปโรงพยาบาล  พ่อแม่และพาทิน  ต่างตกใจและตามมาที่โรงพยาบาล  และในวันนั้นเอง เป็นวันที่ พ่อแม่ และ พาทิน ได้รับทราบจากคุณพ่อว่า พิชชา มีกรุ๊ปเลือดที่ไม่ตรงกับใครในครอบครัวเลย  ทางโรงพยาบาลจึงสันนิฐานว่า พิชชา อาจจะไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของครอบครัว  เมื่อ พงศกร  ทราบเรื่อง จึงตามหาว่าลูกสาวที่แท้จริงของตนเป็นใครและอยู่ที่ไหน  จนเมื่อทราบว่าลูกสาวที่แท้จริงของเขาถูกสับเปลี่ยน


    กับลูกสาวของ  สุนทรี (กาญจนา จินดาวัฒน์) ดังนั้น พงศกร จึงขอเขาไปพบเธอเพื่อหาทางออก  พาทิน  แอบรู้เรื่องนี้ และมีความกังวลใจเป็นอย่างมาก


    วันหนึ่งสุนทรีผู้เป็นแม่  เกิดทะเลาะกับ แพน และ  เผลอพลั้งปากบอกความจริงออกไปว่าแท้จริงแล้วนั้น แพน ไม่ใช่ลูกของตน  แต่เป็นลูกของบ้าน   พงศกร  ทำให้ แพน ตกใจกับสิ่งที่ได้ฟัง  และ รีบไปที่บ้านพงศกร   พิชชา  รู้ความจริงทั้งหมดและ ทั้งพิชชา และ แพนก็ถูกนำกลับมาให้อยู่กับครอบครัวของตัวเอง  ส่วนครอบครัวของ พงศกร และ พาทิน พี่ชาย ทำใจไม่ได้ กับสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาย้ายครอบครัวไปอเมริกา โดยนำ พาทิน แล ะแพน ไปอยู่ด้วยกัน ทำให้ พาทินต้องห่างจาก พิชชา ตั้งแต่เวลานั้น 
             

    สิบปีผ่านไป   พาทิน  กลับมาที่ปราณบุรีอีกครั้ง   เขารำลึกอดีตกับน้องสาวในวัยเยาว์   พาทิน กำลังจะแต่งงานกับ อรอินทุ์ (อาภา ภาวิไล) คู่หมั้นหญิงสาวที่เรียนเมืองนอกมาด้วยกัน   ในขณะเดียวกัน  พิชชา เองก็โตเป็นสาวเต็มตัว และทำงานที่โรงแรมห้าดาวประจำจังหวัด  ลูกชายเจ้าของโรงแรมคือ จิราพัชร หรือ พัชร (ปรมะ อิ่มอโนทัย) หนุ่มนักเรียนนอกที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ เป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์   ที่ถ้าใครได้รู้จักจะต้องหลงรักอย่างไม่รู้ตัว  พัชร เป็นเพื่อนรุ่นน้องที่สนิทกับ  พาทิน  เพราะเรียนมาด้วยกัน 


    พาทิน มาที่โรงแรมของ พัชร เพื่อจะมาบอกว่าเขาเองก็ได้กลับมาทำงานเป็นอาจารย์สอนที่นี่แล้วเหมือนกัน  และการมาของ พาทินในครั้งนี้  ทำให้ได้พบกับ พิชชา น้องสาวที่เขาทั้งรักและคิดถึงมาตลอด  ทำให้ทั้งคู่ต่างสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง  โดยความรักของพวกเขามี คู่หมั้นอย่าง อรอินทุ์ และ พัชร ที่แอบรัก พิชชา เป็นตัวแปรสำคัญทำหรับพวกเขา 


    เรื่องราวความรักที่ซับซ้อนของพวกเขาจะดำเนินต่อไปอย่างไร  ความรู้สึกในวัยเยาว์ที่มีอยู่  จะถูกรื้อฟื้นให้เป็นรักนี้ชั่วนิจนิรันดร์หรือไม่ต้องติดตาม   รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ - ฉบับไทย Autumn In My Heart – Thai Version ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Asian Series  เริ่มออนแอร์ตอนแรก  22 พฤษภาคม 2556 นี้!

                       นักแสดง
เจษฎาภรณ์ ผลดี รับบท พาทิน - สุชาร์ มานะยิ่ง รับบท พิชชาปรมะ
อิ่มอโนทัย  รับบท จิราพัชร หรือ
(พัชร)พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน  รับบท แพนอาภา ภาวิไล  รับบท อรอินทุ์
ณัฐวัฒน์  ชัยณรงค์โสภณ (น้องกันต์) รับบท พาทิน วัยเด็ก
 พรสรวง รวยรื่น (น้องเซียงเซียง) รับบท พิชชา  วัยเด็กรสริน จันทรา,
 ปรเมศร์ น้อยอ่ำ พ่อและแม่ของพาทินและ
แพนกาญจนา จินดาวัฒน์ รับบท แม่ของพิชชาฐษชัย ธนะอรรถกาล
(กี๋ AF5) รับบท พี่ชายของพิชชา
สุดารัตน์  เผ่าปฏิมากร (เกรป AF7) รับบท เพื่อนของพิชชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments