"ตั๊ก" นั่งเบื้องหลังครั้งแรก กำกับ "“นางฟ้า"

"ตั๊ก" นั่งเบื้องหลังครั้งแรก กำกับ "“นางฟ้า"

1

   ตั้งแต่แจ้งเกิดจาก "บางระจัน" (2543) จนถึงการแสดงคุณภาพที่เพิ่งผ่านไปใน "จันดารา ปฐมบท-ปัจฉิมบท" (2555-2556) ล่าสุด นักแสดงสาวมากความสามารถ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ขอก้าวมาอยู่เบื้องหลังเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้า" ผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์(ยาว)เรื่องแรกในชีวิต ซึ่งสะท้อนภาพจริงทั้งด้านดีและร้ายของสาวนักเต้นในบาร์ พร้อมทั้งยังได้ "อ.วิโรจน์ ศรีสิทธิ์เสรีอมร" (ผู้กำกับละคร "สงคราม 9 ทัพ" และผู้ช่วยกำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "สุริโยไท") ร่วมเป็นที่ปรึกษาทั้งด้านบทและร่วมกำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้ด้วย

โดย "ตั๊ก บงกช" เปิดเผยถึงผลงานใหม่ที่ควบทั้งเขียนบท-กำกับ และนำแสดงเรื่องนี้ว่า

   "เรื่องนี้เป็นงานกำกับหนังยาวเรื่องแรกของตั๊กเลยค่ะ คือพอตั๊กเล่นหนังมาเรื่อยๆ ได้สัมผัสกับคนทำหนังมาตั้งแต่เข้าวงการ พอโตขึ้นเราก็รู้ว่าชอบทำงานด้านภาพยนตร์ แล้วก็อินกับมันจนรักและรู้สึกว่าเป็นอาชีพที่เราจะต้องอยู่กับมันต่อไป ด้วยความที่เป็นนักแสดง ตั๊กก็ชอบเก็บรายละเอียด เก็บมุมมองเรื่องราวชีวิตต่างๆ ชอบศึกษาชีวิตคนโน้นคนนี้ เป็นคนชอบอะไรก็อยากหยิบยกมาทำ มาสะท้อนให้คนได้เห็น ก็เลยอยากลองมาเป็นผู้กำกับหนังดูสักครั้ง แล้วโอกาสก็มาถึงตั๊กกับหนังเรื่องนี้"

   "นางฟ้า" ภาพยนตร์ดราม่าเข้มข้นกับสุดยอดโชว์เต้นสวยงามสุดเซ็กซี่ที่ชวนให้มาสัมผัส...เรื่องราวของ 3 สาวนักเต้นสุดฮอต ดาวเด่นสุดเซ็กซี่ประจำร้าน ANGEL BAR (แองเจิล บาร์) ที่ชีวิตจริงของพวกเธอนั้นกลับไม่ได้สวยงามเหมือนอย่างการแสดงโชว์บนเวที พร้อมฉาย 6 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments