"แดน" เปิดบ้าน...ให้ "ภูริ-พิม" ล้วงลึก!

"แดน" เปิดบ้าน...ให้ "ภูริ-พิม" ล้วงลึก!

1

     สองพี่น้องคู่ซี้ ภูริ-พิม พาไปตีเนียนหนุ่มมากความสามารถ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ที่เจ้าตัวยอมเปิดบ้านทรงไทยให้สองพิธีกรได้ซอกแซกทุกมุมในบ้านแบบไม่มีปิดบัง นอกจากหนุ่มแดนจะปลูกไว้อยู่แล้วบ้านหลังนี้ยังเป็นออฟฟิศไว้สำหรับตกตะกอนความคิด ทั้งงานเพลง งานละคร รวมไปถึงงานภาพยนตร์อีกด้วย ซึ่งกว่าหนุ่มแดนจะมาเป็น ซุป’ตาร์อย่างทุกวันนี้ได้ หนุ่มแดนเล่าถึงวีรกรรมให้ฟังว่า

   "ผมเป็นเด็กสุพรรณบุรี ตอนที่เรียนอยู่ที่โน่นค่อนข้างเกเร เลิกเรียนกว่าจะกลับถึงบ้านก็ไปเตะบอล ซ้อมดนตรี ก่อนกลับก็แวะเล่นเกมที่ตลาดก่อน กว่าจะถึงบ้านก็ดึก บางวันขี่มอเตอร์ไซค์ไปคว่ำหัวแตกก็มี กลัวพ่อแม่จะตกใจ ผมก็พยายามขี่ต่อไปโรงพยาบาลให้หมอเย็บแผลก่อนเข้าบ้าน (หัวเราะ) เรียกว่าอะไรที่พ่อแม่ห้ามไม่อยากให้ทำผมทำหมด จนพ่อแม่ไม่ไหวกับพฤติกรรมเลยจับแยกกับเพื่อนส่งมาให้เรียนที่กรุงเทพฯ เลยคราวนี้ แต่ถ้าถามว่าเริ่มมาสนใจดนตรีจนมาเป็นนักร้องตอนไหน ก็คงจะช่วงก่อนที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เพราะก่อนหน้านี้เราเล่นฟุตบอลแล้วเอ็นข้อเท้ามีปัญหาก็เลยต้องหากิจกรรมใหม่ๆ อะไรที่ทำกับเพื่อนแล้วโชว์หญิงได้ด้วย (หัวเราะร่วน) เตะบอลก็ไม่ได้แล้ว ดนตรีนี่แหละเท่ดี แล้วห้องซ้อมดนตรีอยู่หน้าโรงเรียนหญิงล้วนด้วย โทรจองห้องซ้อมไว้ตอน 5 โมงเย็น แต่เราก็พากันไปนั่งรอเข้าห้องซ้อมตั้งแต่บ่าย 3 กว่าจะถึงเวลาซ้อมจริงก็นั่งมองเพลินเลย... (หัวเราะ)"



    ถึงแม้วีรกรรมในวัยเด็กจะแสบสุดโต่งแต่หนุ่มแดนก็เคยได้รับรางวัลระดับประเทศมาแล้ว อยากรู้รางวัลที่ว่านี้จะเป็นอะไร? จนทำให้หนุ่มแดนกลายมาเป็นซุปตาร์จนถึงวันนี้..ห้ามพลาด! พร้อมนางเอกใหม่แกะกล่องของหนุ่มแดน สาวแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ จากภาพยนตร์เรื่อง "ฤดูที่ฉันเหงา" งานนี้ใครจะถูกตีเนียนเมาท์เผาขนมากกว่ากัน?ติดตามชมได้ในรายการ "คู่ซี้ตีเนียน"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments