“ใหม่ ดาวิกา” รำแก้บน ศาลย่านาค

“ใหม่ ดาวิกา” รำแก้บน ศาลย่านาค

1

    “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน” นางเอก 500 ล้าน จากภาพยนตร์ “พี่มาก..พระโขนง” ค่ายจีทีเอช ได้มาทำพิธีรำแก้บนหน้าศาลย่านาค หลังจากที่คุณแม่ “รัตนากร โฉมยงค์” ได้มาบนที่ศาลย่านาคว่า ขอให้หนังพี่มาก..พระโขนง ทำรายได้ 300 ล้าน ซึ่งวันนี้รายได้รวม 27 วันกำลังทะยานสู่ 500 ล้านแล้ว และเช้านี้ “โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล”ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้เดินทางมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนางเอกสาวด้วย โดยมีแฟนคลับและผู้คนมายืนดูและชื่นชมเป็นจำนวนมาก

    “ใหม่ ดาวิกา” เผยว่า “เช้านี้ใหม่นำพวงมาลัยพร้อมด้วยเชี่ยนหมากมาไหว้ขอบคุณย่านาค และมารำแก้บน หลังจากที่คุณแม่ใหม่ได้มาบนไว้เมื่อวันที่หนังทำรายได้สู่ 200 ล้าน โดยคุณแม่มาบนว่า ถ้าหนังพี่มาก..พระโขนง ทำรายได้ 300 ล้าน จะให้ใหม่มารำแก้บน โดยที่ไม่ได้บอกใหม่มาก่อน วันนี้พอเคลียร์คิวได้ และหนังทำรายได้สู่ 500 ล้านแล้ว ใหม่เลยมาที่วัดมหาบุศย์ มาติดต่อน้องๆ นางรำที่เป็นลูกหลานย่านาค อีก 6 คน เพื่อมารำศรีวิชัยให้ย่านาคได้ชม

    วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ใหม่แวะมาซ้อมรำก่อนวันนึงเพื่อเตรียมความพร้อม รำยากมาก แต่ครั้งนี้ใหม่ตั้งใจรำเพื่อขอบคุณย่านาคจริงๆ ค่ะ ที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จ รายได้มาไกลขนาดนี้ มันคือปาฏิหาริย์ ในฐานะนักแสดงใหม่ดีใจมาก นั่นหมายความว่ามีคนชอบหนังของเราเยอะมาก เป็นความภาคภูมิใจสุดๆ ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งในชีวิตของใหม่เลยค่ะ เพราะไม่รู้ว่าในชีวิตนี้จะมีงานไหนที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้อีกหรือเปล่า ส่วนนึงเพราะเรื่องราวของย่านาคมีส่วนมากที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จ”



     ขณะที่ “โต้ง บรรจง” ผู้กำกับฯ เผยว่า “วันนี้ดีใจมากครับที่หนังทำรายได้สู่ 500 ล้าน รายได้มาไกลกว่าที่เราคิด ผมคิดว่าปัจจัยที่ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จน่าจะมาจากบิ๊กไอเดียของเรื่องที่นำตำนานแม่นาคมาตีความใหม่ ผูกกับเรื่องพี่มาก และแก๊งเพื่อนพี่มากที่มีความลงตัว เมื่อวันเข้าฉาย กระแสปากต่อปากของผู้ชมที่ชื่นชอบ รวมถึงพี่ๆ สื่อมวลชนที่ช่วยกันเผยแพร่ข่าว โซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ จึงทำให้รายได้หนังแรงไม่ตกครับ

    หนังเรื่องนี้ผมไม่ได้ไปบนขออะไรจากย่านาค แค่มาขอบคุณ แต่ผมได้ไปไหว้ขอพรที่วัด ที่ภูเขาฟูจียาม่า ประเทศญี่ปุ่นตอนไปสัมมนากับค่ายจีทีเอช ซึ่งปลายปีนี้ คงจะบินกลับไปไหว้ขอบคุณอีกครั้งครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments