"โดม ปกรณ์" ครีเอท ร้อง เต้น เล่นเอง "Can You Heat Me"

"โดม ปกรณ์" ครีเอท ร้อง เต้น เล่นเอง "Can You Heat Me"

1

   หนุ่มสุดฮอต "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็ลุยถ่ายมิวสิควิดีโอที่สะท้อนให้เห็นชีวิตคนที่ติดอยู่กับโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยงานนี้หนุ่ม "โดม" ลุยเองตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์ คิดเรื่องราว เลือกโลเกชั่นที่จะถ่ายทำ ร่วมกำกับ ร้อง และที่สำคัญ ลงมือแสดงเองทุกฉาก ทุกตอน



    "โดม" เผยว่า "Can You Heat Me? เป็นเพลงที่มาจากชีวิตจริงในสังคมปัจจุบัน อย่างตัวโดมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คเยอะมากจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ทำให้ผมคิดว่าทุกวันนี้ทุกอย่างมันผ่านเรื่องของโลกออนไลน์ไปหมดแล้ว ทั้งเพื่อน การสื่อสาร ข่าวสารการทำงาน หรือไลฟ์สไตล์ แล้วถ้าวันหนึ่งเราไม่มีเรื่องของโซเชียลเน็ตเวิร์ค จะมีกี่คนที่คิดถึงเรา สื่อสารกับเรา ทำให้มองย้อนไปว่า เพื่อน ครอบครัว คือสิ่งที่เราควรให้เวลา ใส่ใจดูแล มากกว่าการก้มหน้าก้มตาอยู่กับหน้าจอโทรศัพท์ ไอแพด หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์

   เพลงนี้จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่สื่อสารกับคนทั่วโลก เป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกของโดม ถ้าคุณมัวแต่ก้มหน้าอยู่กับจอโทรศัพท์ คุณอาจจะพลาดสิ่งดีๆ ในชีวิตมากมายก็ได้ นั่นก็คือความหมายของเพลงนี้ อยากให้ลองฟังดูครับ



    ซึ่งในมิวสิควิดีโอจะสะท้อนเรื่องราวเหล่านี้ให้เห็น ในแต่ละมุม แต่ละสถานการณ์ จะเห็นโดมในหลายๆ บุคลิก อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่ไม่มีใครสักคนที่จะสนใจเราเลย งานนี้เราตระเวนถ่ายทำกัน 3 วัน และขอบอกเลยว่ายังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมอีกหลายท่าน ติดตามชมพร้อมๆ กันได้ วันที่ 29 เมษายนนี้ครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments