“อ๊อฟ ปองศักดิ์” หลั่งน้ำตา

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” หลั่งน้ำตา

1

   เพื่อเตรียมตัวถ่ายทำเอ็มวี “ของตาย” ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้มชุดที่ 6 กับสเต็ปท่าเต้นสุดหินที่ “ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี” จัดชุดใหญ่ให้อ๊อฟได้เรียนกว่า 10 วัน ทุ่มสุดตัวหวังสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงได้ชมกัน ในเอ็มวี “ของตาย” เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของอ๊อฟ

    อ๊อฟ เลยขอเล่าบรรยากาศตอนเรียนเต้นและถ่ายทำ เอ็มวี “ของตาย” ให้ฟังว่า “ด้วยความที่ภาพเอ็มวีครั้งนี้จะไม่เหมือนภาพเอ็มวีก่อนๆ ที่เคยทำมา เพราะส่วนใหญ่เอ็มวีของอ๊อฟจะเป็นเรื่องที่ดราม่า เศร้า ตาย แต่ด้วยความที่อัลบั้มนี้ ต้องการให้คนฟังได้เห็นถึงพัฒนาการของอ๊อฟที่สามารถเต้นได้ด้วย ทางค่ายเลยส่งไปเรียนเต้นกับครูอู๋เพิ่มเติม ยอมรับว่าช่วงแรกท้อ ทำไม่ได้ เครียดมาก จนเผลอร้องไห้ออกมา อารมณ์นั้นมันเหมือนเจ็บใจตัวเองมากกว่า ว่าทำไมถึงทำไม่ได้ เพราะสเต็ปที่ครูอู๋สอนเพื่อจะมาใช้ในเอ็มวี ของตาย มันยากมาก ต้องใช้เวลาในการจำท่าที่มีเยอะมากๆ ครับ



   วันถ่ายทำเอ็มวี ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแร,รัตนโกสินทร์ เพราะทางผู้กำกับเอ็มวีอยากให้ภาพออกมาดูย้อนยุค เป็นภาพขาว-ดำ คลาสสิค เสื้อผ้าหน้าผมของอ๊อฟก็แต่งออกไปในสไตล์วินเทจ เน้นเป็นแฟชั่นหน่อย เริ่มถ่ายกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า ยันตี 2 ของอีกวัน แต่ละช็อตของเอ็มวีก็จะได้เห็นอ๊อฟออกสเต็ปเต้นตลอด เรียกว่ามีท่าเต้นเกือบทั้งเพลงก็ว่าได้ ซึ่งอ๊อฟและทีมงานเองตั้งใจถ่ายทำเอ็มวีตัวนี้มากๆ เพราะมันเป็นภาพใหม่ที่ทางค่ายอยากจะนำเสนอให้แฟนๆ ได้ดูกัน สำหรับอ๊อฟมีกดดันเหมือนกัน กลัวแฟนๆ จะไม่ชอบ คือบางคนเค้าจะติดกับเอ็มวีเรื่องเศร้าบาดใจ แต่พอได้เห็นคอมเมนท์ใน Youtube ก็หายเหนื่อยครับ ส่วนใหญ่เป็นคำชม อ๊อฟจะเอากำลังใจตรงนี้ไปทำงานเพลงออกมาให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ครับ”

   ติดตามชมเอ็มวี “ของตาย” ได้แล้วตามรายการเพลงต่างๆ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ รายการเพลงตามช่องต่างๆ และทาง Youtube  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments