"ณเดชน์" ผวาแพ้กระแส "โอ้"

"ณเดชน์" ผวาแพ้กระแส "โอ้"

1

    “คุณวิสูตร  พูลวรลักษณ์” ผู้บริหารจากค่าย gth ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง “พี่มาก..พระโขนง” หนังไทยโกยคะแนนนิยมจากคนดูจนเขย่าวงการหนังไทยอยู่ขณะนี้เผยกับหนังสือพิมพ์บันเทิง “ดาราเดลี่”

    “ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวประสบความสําเร็จมากที่สุดเท่าที่ gth สร้างหนังมา โดยสามารถทํารายได้ เปิดตัว 4 วันแรกสูงสุดกว่าทุกเรื่องของหนังจีทีเอช 21 ล้านบาทถือว่าทํารายได้เปิดตัวอันดับ 2 เมื่อเทียบกับหนังไทยทั้งหมดที่เคยสร้างกันมา รองแค่หนังเรื่อง องค์บากที่เคยเปิดตัว 4 วันแรกทํารายได้ 30 ล้าน

   ความสําเร็จดังกล่าวมาจากทีมงานทั้งหมดมีส่วนช่วยกัน การเลือกมาริโอ้มาแสดงบทนําเป็นการตีความใหม่ของผู้กํากับ  บรรจง ที่ต้องการโฟกัสไปที่พ่อมากให้มากขึ้น ถือว่าเขาทําประสบความสําเร็จเพราะเราไม่กล้าเอาตํานานเรื่องแม่นาคมาล้อเล่น ที่หนังทํารายได้มากขนาดนี้เป็นเพราะทีมงานทั้งหมด และการหยิบพ่อมากมาเล่าใหม่ ถือว่าเป็นไอเดีย  ที่ดีมากๆ”

    ด้านภาพยนตร์ “คู่กรรม” ของค่าย M 39 ที่มี “ณเดชน์ คูกิมิยะ” น่าจะเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ทางเลือกที่น่าจะเป็นให้หนังไทยในยุคปัจจุบันได้มีคนกลับมาดูหนังในโรงภาพยนตร์มากขึ้น เพราะหลายคนก็เชื่อว่านี่น่าจะเป็นปรากฏการณ์ที่กําลังจะกลับมาอีกครั้ง และเชื่อขนมกินได้ไม่ยากว่า ทั้งแฟนคลับณเดชน์ หรือว่าด้วยองค์ประกอบต่างๆ

    ที่อยากจะดูหนังรักโรแมนติก แบบที่ขนาดส่งมิวสิควิดีโอเพียงยอดชม 1 สัปดาห์ 1 ล้านวิว” ก็น่าจะช่วยให้รายได้หนังเรื่องคู่กรรม แรงขึ้นมาได้ หากไม่ติดตรงที่ว่า คู่กรรม ลงโรงฉายในช่วงที่มีวันหยุดเทศกาล ที่อาจจะมีผลต่อรายได้อยู่บ้างแถม พี่มาก เวอร์ชั่น  มาริโอ้ ก็ชิงทํายอดรายได้ทั้งวันเปิดตัว และรายได้ระหว่างฉายได้อย่างสวยงาม งานหนักจึงไปตกอยู่ที่ โกโบริ 2013 อย่าง  ณเดชน์ ที่จะต้องโดนเปรียบเทียบกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments