มือที่3โฉก "โดม-โอ้"

มือที่3โฉก "โดม-โอ้"

1

    ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงมรสุมเข้านักแสดงอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่มีข่าวมือที่ 3 อย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาทําให้ความสัมพันธ์  สะบั้นลง จน “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ต้องน้ำตาตกในเจ็บช้ำรักกันไป เพราะกระแสข่าวก่อนหน้านี้มีมือที่ 3 เป็นถึงดีกรีนางเอกก้านยาวชื่อ “ใหม่”

    เหตุผลส่วนหนึ่งเพราะความสนิทสนมกันจากตอนเล่นหนัง “พี่มาก...พระโขนง” จากค่ายจีทีเอช ซึ่งพอสรุปสุดท้ายจะกิ๊กๆ กั๊กๆกันจริงๆ หรือว่ามีอะไรในกอไผ่มั้ย ก็ว่ากันไป เพราะทั้ง “ใหม่” และ “โอ้” ต่างก็บอกว่าเป็นพื่อนที่สนิทกันแต่ตอนนี้ทางใครทางมันเพราะ “โอ้” แม้จะอยู่ในสังกัด “พี่เอ” และ “ใหม่” เองก็ต้องสะบั้นความสัมพันธ์ดีดตัวออกมา คงต้องมาจับตาดูว่าอนาคตของคนคู่นี้จะเป็นเช่นไร?

    ยังไม่หมดเท่านี้เพราะมรสุมชีวิตของ “ใหม่” ก่อนหน้านี้ก็ยังมีข่าวมือที่ 3 ระหว่าง “โดม-ปกรณ์ ลัม” ตอนที่เล่นละคร “ตะวันทอแสง” ของค่ายโพลีพลัส เรื่องนี้จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ทําให้ “ใหม่” ตกเป็นประเด็นมือที่ 3 จน “โดม” ต้องทิ้งระยะห่างกับแฟนสาวอย่าง “กัสจัง” ไปพักใหญ่

    นี่ไม่ใช่....ครั้งแรกเพราะก่อนหน้านี้ “ใหม่” เองก็ไม่ใช่คนคลีน อะไรนักหนา เพราะว่าเคยมีภาพหลุดจูบปากกับผู้ชายมาแล้วหนหนึ่ง ตอนนั้นดาราสาวก็ออกมาทําแบ๊วกับสื่อในรูปแบบต่างๆ นานา อ้างโน่นอ้างนี่ เพราะตอนนั้นยังอาจไม่คาดคิดว่าจะโด่งดังขนาดนี้ก็เป็นไปได้

    คงต้องจับตาดูกันให้ดีกว่า วิบากกรรมหนนี้ของ “ใหม่” จะจบลงเช่นไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments