มือที่3โฉก "โดม-โอ้"

มือที่3โฉก "โดม-โอ้"

1

    ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงมรสุมเข้านักแสดงอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่มีข่าวมือที่ 3 อย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาทําให้ความสัมพันธ์  สะบั้นลง จน “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ต้องน้ำตาตกในเจ็บช้ำรักกันไป เพราะกระแสข่าวก่อนหน้านี้มีมือที่ 3 เป็นถึงดีกรีนางเอกก้านยาวชื่อ “ใหม่”

    เหตุผลส่วนหนึ่งเพราะความสนิทสนมกันจากตอนเล่นหนัง “พี่มาก...พระโขนง” จากค่ายจีทีเอช ซึ่งพอสรุปสุดท้ายจะกิ๊กๆ กั๊กๆกันจริงๆ หรือว่ามีอะไรในกอไผ่มั้ย ก็ว่ากันไป เพราะทั้ง “ใหม่” และ “โอ้” ต่างก็บอกว่าเป็นพื่อนที่สนิทกันแต่ตอนนี้ทางใครทางมันเพราะ “โอ้” แม้จะอยู่ในสังกัด “พี่เอ” และ “ใหม่” เองก็ต้องสะบั้นความสัมพันธ์ดีดตัวออกมา คงต้องมาจับตาดูว่าอนาคตของคนคู่นี้จะเป็นเช่นไร?

    ยังไม่หมดเท่านี้เพราะมรสุมชีวิตของ “ใหม่” ก่อนหน้านี้ก็ยังมีข่าวมือที่ 3 ระหว่าง “โดม-ปกรณ์ ลัม” ตอนที่เล่นละคร “ตะวันทอแสง” ของค่ายโพลีพลัส เรื่องนี้จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ทําให้ “ใหม่” ตกเป็นประเด็นมือที่ 3 จน “โดม” ต้องทิ้งระยะห่างกับแฟนสาวอย่าง “กัสจัง” ไปพักใหญ่

    นี่ไม่ใช่....ครั้งแรกเพราะก่อนหน้านี้ “ใหม่” เองก็ไม่ใช่คนคลีน อะไรนักหนา เพราะว่าเคยมีภาพหลุดจูบปากกับผู้ชายมาแล้วหนหนึ่ง ตอนนั้นดาราสาวก็ออกมาทําแบ๊วกับสื่อในรูปแบบต่างๆ นานา อ้างโน่นอ้างนี่ เพราะตอนนั้นยังอาจไม่คาดคิดว่าจะโด่งดังขนาดนี้ก็เป็นไปได้

    คงต้องจับตาดูกันให้ดีกว่า วิบากกรรมหนนี้ของ “ใหม่” จะจบลงเช่นไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments