"แอน ทองฯ" รับเครียดทำรีเมค "สามีตีตรา" แย้มยังไม่พร้อมแต่งงาน

"แอน ทองฯ" รับเครียดทำรีเมค "สามีตีตรา" แย้มยังไม่พร้อมแต่งงาน

1

    ผู้จัดละครและนางเอกชื่อดัง ล่าสุดบวงสรวงละคร "สามีตีตรา" ให้ "พลอย เฌอมาลย์" ประกบ "โป๊ป ธนวรรธน์" โดยเธอเผยว่าตื่นเต้นและกดดันเบาๆ เพราะเป็นละครดราม่าเรื่องแรก แต่ก็ปรึกษา "ดา หทัยรัตน์" เพื่อนผู้จัดฯ แล้ว มั่นใจแฟนๆ ชอบ

เรื่องนี้คนละแนวกับเรื่องแรกเลย?
   "เปลี่ยนอารมณ์ โทนเรื่องนี้ ขาวดำเทา โดยนิยาย มีเรื่องคมคาย เกาะเรื่องไปตามที่เขาเชือดเฉือน ว่ากันไปตามเหตุการณ์ อย่างพลอยมีความเป็นกะรัตลอยออกมาตามจินตนาการของแอน มีความเปรี้ยวซ่า แต่งตัวออกมาก็ใช่ ไม่ห่วงเรื่องพลอย มั่นใจว่าทำได้ ส่วนจุ๋ยก็ติดต่อเขาว่ามาลองเล่นบทร้ายไหม เขาก็เอาบทไปอ่าน เขาก็บอกกลัว เราบอกไม่ต้องกลัว จุ๋ยยังไม่เคยเล่นร้าย เขาดูหวานๆ แต่มั่นใจนะ เขามีมิติข้างในเยอะ"

กับ "โป๊ป" เป็นอย่างไร?
   "ในบทโป๊ปเขาเป็นพระเอก เป็นผู้ชายอบอุ่น เชื่อว่าในเรื่องเขาน่าจะเอาพลอยอยู่ คือในเรื่องเขาเป็นอาจารย์ที่ใจดี ธรรมดาๆ ธรรมชาติ เรียบง่าย มองโป๊ปเป็นไปตามนิยาย เป็นตัวละครในเรื่องได้ แอนอยากให้เขาเจอกันมากขึ้น เพราะในเรื่องการจะทำให้ลุกขึ้นมาทำอะไร คือต้องให้มีเหตุผลเสียก่อน อยากให้เขาเจอกันเยอะๆ แอนไม่อยากบอกไว้ก่อน ไม่รู้จะทำได้แค่ไหน"

เวอร์ชั่นนี้ต่างจากของเดิมยังไง?
   "เวอร์ชั่นก่อนแซบมาก เวอร์ชั่นนี้อาจจะไม่แซบก็ได้ แอนไม่ได้เป็นคนร้อนแรงนะ เหมือนตอนปัญญาชนฯ ก็มีแบบเรา คิดจะทำรีเมคก็ตั้งรับ ก็คุยกับพี่ดา หทัยรัตน์ ว่าเราอยากทำแบบพี่ อยากให้ถ่ายเสร็จเร็วๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรเยอะ"

เรื่องแต่งงานกับ "คุณเอ ทินพันธ์"?
   "คงไม่มีดวงแต่ง งานเยอะ พี่เอไม่ว่าอะไร จริงๆ ก็อยากเป็นปีหน้า แต่ก็ไม่ปีหน้าเสียที ติดเรื่องงาน เป็นช่วงรอยต่อชีวิตที่แอนโตไปอีกขั้น การเป็นผู้จัดฯ ก็ต้องสร้างหลักฐาน ค่อยๆ ทำให้มั่นคง เสร็จเรื่องนี้จะมีโครงการอะไรอีกใกล้ๆ จะบอกอีกที"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments