‘ก้อย’ เบี้ยว..ทิ้งกองละคร

‘ก้อย’ เบี้ยว..ทิ้งกองละคร

1

    กลายเป็นเรื่องขึ้นมาจนได้ หลังกองถ่ายซิทคอม “ศีลห้า” ของค่ายโพลีพลัส ต้องชะงักกลางคัน ด้วยสาเหตุ นางเอกอย่าง “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ไม่มากองเนื่องจากติดภารกิจตามติดแฟนหนุ่มร็อกเกอร์ “ตูน บอดี้สแลม” อยู่ต่างประเทศ จนเป็นเหตุให้นักแสดงคนอื่นๆ เซ็งไปตามๆ กันอีกทั้งกองถ่ายยังเสียหายหลายแสน!

   แม้เหตุการณ์นี้จะเกิดมาตั้งแต่ต้นปี แต่ข่าวลือเพิ่งเล็ด  ลอดออกมาให้ได้เข้าหูว่า นางเอกเจ้าประจํา “ก้อย-รัชวิน” ได้  ทําให้กองถ่ายละคร “ศีลห้า” ที่กุมบังเหียนโดยคุณ “นิด- อรพรรณ” ต้องล่มไม่เป็นท่า หลังเจ้าตัวติดหนึบแฟนหนุ่มไปต่างทัวร์ประเทศอังกฤษเกือบอาทิตย์ เรื่องของเรื่องเป็นเพราะ ว่าเป็นช่วงเทศกาล กองศีลห้าเลยเปิดโอกาสให้นักแสดงและทีมงานได้พักเหนื่อยหลังลุยงานหนักติดต่อกันหลายเดือน

    แต่ผลปรากฏว่า หลังกลับมาลุยงานกันใหม่ ก็ยังไร้เงาของนางเอก “ก้อย” ทั้งที่ทุกอย่างสแตนด์บายได้พร้อมเสร็จสรรพ ทั้งฉาก นักแสดง ผู้กํากับ ทีมงานอยู่กับพร้อมเพรียง แต่ในวันเกิดเหตุ นางเอกคนดังกลับไร้วี่แววมาเข้าฉาก ปล่อยให้ทีมงานและนักแสดงอื่นต่างรอเก้อ

    ทั้งที่วันดังกล่าวสาวก้อยต้องเข้าฉากเด่นของเรื่อง จนในที่สุดทีมงานต้องประกาศยกกองเสียหายไปหลายแสนบาท!! โดยแหล่งข่าววงในเล่าว่า นางเอกสาวติดเดินสายต่างประเทศกับหนุ่มตูน จนลืมเวลานัดหมายของการถ่ายทําละครนั่นเอง
งานนี้ การที่อยู่ดีๆ ก็มีบทของ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช” เพิ่มเข้ามาในช่วงเวลาที่สาวก้อยก่อคดีเอาไว้นั้น มันอาจไม่ใช่เหตุบังเอิญ หรือพฤติกรรมครั้งนี้ของสาวก้อย อาจทําให้เจ้าตัวต้องโดน “กําจัดจุดอ่อน” ก็เป็นได้???

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments