"ใหม่-โอ้" นำทีม "แก๊งฟันดำ" ทุ่มสุดตัวเพื่อ "พี่มาก..พระโขนง"

"ใหม่-โอ้" นำทีม "แก๊งฟันดำ" ทุ่มสุดตัวเพื่อ "พี่มาก..พระโขนง"

1

   สำหรับเหล่านักแสดงในหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง "พี่มาก..พระโขนง" ฝีมือของผู้กำกับไฟแรง โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล งานนี้ 2 พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นำทีมพี่ๆ 4 หนุ่ม “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข รวมตัวเป็นแก๊งฟันดำ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทาตัวดำเข้ากับบรรยากาศย้อนยุคในหนัง "พี่มาก..พระโขนง"

   ซึ่งกว่าเหล่านักแสดงจะเข้าฉากแต่ละฉากได้ ก็ต้องเตรียมความพร้อมกันอยู่นานสองนาน และเพื่อความสมจริงทุกคนต้องทาฟันดำเข้าฉาก ด้วยอุปกรณ์ที่สามารถถ่างปากของทุกคนได้กว้างมาก แรกๆที่ต้องใช้เครื่องมือ ก็มีอาการเมื่อยปาก แต่พอต้องทากันบ่อยๆ แต่ละคนก็เริ่มจะชิน และเริ่มสนุกสนานกับการเป็นแก๊งฟันดำ

   มาริโอ้ เล่าว่า "ได้เจอกันที่กองทุกวัน ก็ยิ้มให้กัน ฟันดำทุกวันเลยครับ เวลาเลิกกองแล้วก็ กลับบ้านไป ตื่นเช้ามาก็ฟันดำ เพราะลืมแปรงฟัน (หัวเราะ) ที่เห็นฟันดำแบบนี้ ไม่ใช่เมจิกนะครับ แต่เป็นเอฟเฟคท์ที่ใช้ทา รสชาติไม่อร่อยเลยครับ พอทาบ่อยๆ โอ้ชักอยากทาฟันดำทุกวัน รู้สึกว่าย้อนยุคดี แฟชั่นฟันดำกำลังมาแน่ๆ เรียกว่าวินเทจกันให้สุดทางเลยครับ"

    ส่วน ใหม่-ดาวิกา ก็ไม่น้อยหน้า เล่าให้ฟังว่า "อยู่ในกองใหม่ก็จะโดนพี่ๆแซวว่า น้องใหม่หัดแปรงฟันบ้างนะ ฟันดำหมดแล้ว พูดเสร็จแล้วก็ยิ้มฟันดำ เดินจากไป (หัวเราะ) ใหม่รู้สึกว่าที่จริงคนเราน่าจะฟันดำ ฟันดำแล้วน่ารัก ชอบมากเลยค่ะ ฟันดำแล้วยิ้มให้กันมันดูเหมือนคนไม่มีฟัน บางวันกินข้าวกันตอนเที่ยงคืนแล้วยิ้มให้กันฟันหายไปซีกหนึ่ง เหลือซีกเดียว ยิ้มแล้ว ตลกดีค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments