"ชาย" รับ "มณีสวาท" ยาก สวมชุดครุฑสร้างจินตนาการ

"ชาย" รับ "มณีสวาท" ยาก สวมชุดครุฑสร้างจินตนาการ

1

   ที่หลายคนบอกว่าเป็นคนโชคดี เวลารับงานได้บทแสนดีคนก็จะสงสาร พลิกมาเล่นร้ายคนก็เชื่อได้ โดยเฉพาะในเรื่อง "มณีสวาท" หนุ่ม "ชาย" ก็รับบทร้าย ที่ตามทำร้ายพระเอกทั้งอดีตและปัจจุบัน

    "เรื่องนี้เข้มข้นมากครับ ทั้งเนื้อเรื่องและเรื่องของการถ่ายทำ ผมรับบท สุบรรณ ที่อดีตเป็นพญาครุฑแต่มาหลงรักพญานาค ทำให้ต้องฆ่าคู่ของพญานาคตาย มายุคปัจจุบันก็ยังหลงรักเจ้าอุรคาต่อ การทำงานยากกว่าที่คิดเยอะครับ มีฉากที่เราต้องไปถ่ายทำกันในถ้ำ ซึ่งในเรื่องเป็นถ้ำของอุรคาเทวี เป็นถ้ำที่ไม่มีอากาศถ่ายเทเลย ลงไปเหมือนน้ำจะหมดตัวเพราะเหงื่อออกเยอะมาก แล้วก็หายใจไม่ออกจนจะเป็นลมตามๆ กัน วิธีการถ่ายก็คืออยู่ในถ้ำ วอเข้ามาก็ไม่ได้เพราะว่าไม่มีสัญญาณ ต้องตะโกนกันเป็นทอดๆ พอออกมาข้างนอกเหมือนติดแอร์เลย ไม่น่าเชื่อ

    เรื่องนี้ใช้เทคนิคพิเศษเยอะมาก และเรื่องของเครื่องแต่งตัว มีตอนที่ต้องเล่นในอดีต ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องด้วย เป็นวิกผมยาว ชุดก็จะเป็นชุดสีแดงเป็นครุฑ แล้วก็มีเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งช่วยสร้างจินตนาการให้นักแสดงนะครับ เพราะว่าเวลาที่เราแต่งชุดที่มันผิดแปลกไปจากชีวิตปกติ มันทำให้เราเชื่อในคาแรคเตอร์ได้เยอะขึ้นอีก เรื่องนี้ร้ายหลายระดับ คือจริงๆ แล้วเป็นตัวต้นเหตุของเรื่องราวความวุ่นวายอะไรทุกอย่าง แล้วไม่ใช่แค่นั้น ยังจะสานต่อความทุกข์ความแค้นให้มันออกไปอีก ภาคปัจจุบันก็ยังทำไม่ดีอยู่ เรื่องนี้ร้ายไม่โวยวาย เป็นร้ายนิ่งหน้าเรียบ ยากเหมือนกัน

   เพราะว่าการที่จะแสดงให้เห็นว่าเป็นตัวร้ายแบบโวยวายมันง่ายกว่า แต่พอยิ่งเก็บอารมณ์มากเท่าไหร่ มันยิ่งเล่นยากนะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีความสุขมาก “ณเดชณ์ คูกิมิยะ” โพสต์ครั้งแรกที่ได้มายืนบนเวทีรัชดาลัย

“อิงล็อต” โชว์ที่ไมอามี่สุดปัง เตรียมคอนเสิร์ตสุดท้ายที่แอลเอ

สุดปังปาร์ตี้วันเกิดของ “นาย ชนุชตรา” “ไฮโซต้น” เซอร์ไพรส์ไฮเดรนเยียสีฟ้าช่อใหญ่มาก

คู่รักดังจูงมือจดทะเบียนสมรสแล้ว หลังแต่งงานมาเกือบปี

ฉลองความสำเร็จล่วงหน้า “อิงฟ้า- มีนา” จัดปาร์ตี้ “บางกอกคณิกา”

“โบว์ เมลดา” ยืนยัน “อาเล็ก” เก่งตีบทแตก สมฉายา #สามีแห่งชาติชั่ว

ซีรีส์ยูริ blank ปล่อยภาพเด็ด “ฝ้าย สุภาพร-โยโกะ” ลงแมกกาซีนดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments