"เสือสั่งฟ้า 2" เปิดตัวแรง วันแรกคว้าเรตติ้ง 16

"เสือสั่งฟ้า 2" เปิดตัวแรง วันแรกคว้าเรตติ้ง 16

1

   โดยเฉพาะขาใหญ่อย่างกันตนา ที่เปิดต้นปีจัดเต็มกับละครฟอร์มยักษ์ "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ทางช่อง 7 ที่บอสสาวคนเก่ง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์" บอกจัดเต็มเพื่อคนดูเลยทีเดียว แถมตอนนี้ยังได้กำลังใจอีกมากโขหลังจากตอนแรกที่ออนแอร์ก็แตะเรตติ้งสูงปรี๊ด 16.1 นับว่ามาแรงแซงทางโค้งกว่าเรื่องไหนๆ

   "ตอนนี้ออกอากาศไปแล้ว เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง วันแรกที่ออกอากาศไปต้องขอบคุณแฟนละครและคนดูที่คอยติดตามกัน เพราะดีใจมากเรตติ้งสูงเกินคาด ถึง 16.1 ถือว่าดีเยี่ยมมากๆ แล้วกระแสก็ดี มีคนชมในแง่มุมต่างๆของละครเยอะ ทั้งภาพ แสง คอสตูม คิวบู๊ และการแสดงของนักแสดงแต่ละคน และก็มีติบ้างบางจุด แต่นั่นก็แสดงว่าเขาติดตามกัน ซึ่งเราก็ยินดีรับฟังและพร้อมแก้ไขในส่วนต่อๆ ไป ซึ่งตอนนี้กระแสเรตติ้งถือเป็นแรงหนึ่งที่ผลักดันให้ทีมงานและนักแสดงมีแรงและกำลังใจในการทำงานเพิ่มขึ้น ตอนนี้ละครยังไม่ปิดกล้องแต่เราถ่ายทำกันไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เรียกว่าหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว ที่จริงกับทุกๆ งานทุกๆ เรื่องเราตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด แต่เรื่องฟนี้ต้องยอมรับว่าเป็นฟอร์มยักษ์ เพราะเป็นแนวแอ็คชั่น ดราม่า แล้วยังมีแฟนตาซีด้วย แถมนักแสดงเรื่องนี้เรายังขนมาแบบจัดเต็ม และบอกเลยว่าบทแต่ละคนเท่าเทียมและดีทุกคน เรื่องนี้เราไม่ได้เน้นบู๊ แอ็คชั่นกันอย่างเดียว ยังมีอารมณ์ของดราม่า ซึ่งบทเรื่องนี้ดีมากๆ ตอนอ่านเองยังรู้สึกสนุกน่าติดตาม บางตอนเข้มข้นมากเรื่องของอารมณ์ การผูกเรื่องดี แต่เรื่องของการทำงานย่อมมีจุดบกพร่อง มีจุดที่คนชอบไม่ชอบ ซึ่งเราพร้อมรับคำวิจารณ์อยู่แล้ว แล้วอีกอย่างที่ยากสำหรับเรื่องนี้คือเรื่องโปรดักชั่น เพราะเป็นละครที่นำเสนอเรื่องราวเมื่อ 30 กว่าปีที่ผ่านมา ถามว่านานไหม ก็ไม่นาน แต่เทียบกับปัจจุบันมันเปลี่ยนไปเยอะมากแล้ว การจะเซ็ทฉาก เซ็ทของ ค่อนข้างยาก เพราะบางอย่างหายากมาก แต่โชคดีที่ทางทีมงานและผู้กำกับฯ พี่นุ (อนุวัฒน์ ถนอมรอด) ค่อนข้างละเอียดและศึกษาข้อมูลเตรียมกันทุกวิถีทางให้งานออกมาดีที่สุด

    หลังจากนี้อยากให้ติดตามกันต่อเพราะเรื่องกำลังเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ และพัฒนาการบทของตัวละครก็จะมากขึ้นตามความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง และตัวละครยังค่อยๆเปิดมาทีละคนซึ่งมีอีกหลายคนมาก ฝากให้ติดตามกันค่ะ" บอสสาวตอบพร้อมกับยิ้มแก้มปริ  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments