"ญาญ่าญิ๋ง" โชว์หวาน กะหนุงกะหนิง "ตู่-ภพธร"

"ญาญ่าญิ๋ง" โชว์หวาน กะหนุงกะหนิง "ตู่-ภพธร"

1

   เมื่อเปิดมาเจอรอยยิ้มอันพราวเสน่ห์ของเจ้าหนุ่ม "ตู่-ภพธร สุนทรญานกิจ" จากค่าย Loveis BEC-Tero-Music ในมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุด “พูดทำไม” ที่งานนี้เจ้าตัวขอลงมือแสดงเองล้วนๆ ทั้งเพลง แถมเพลงนี้ยังได้สาวสุดฮอตอย่าง “ญาญ่าญิ๋ง” มาร่วมแสดงเคียงข้างกายแบบสนิทชิดเชื้ออีกด้วย ภายใต้การดูแลความเรียบร้อยในกองถ่ายโดยแฟนสาว “นุช” ชนิดที่เรียกว่ามาคอยคุมดูทุกช็อต ทุกซีน ทั้งฉากเลิฟซีน, ฉากงอน, ฉากทะเลาะกัน อย่างไม่ห่างเลยทีเดียว

ญาญ่าญิ๋ง เผยว่า "จริงๆ แล้วคนที่ติดต่อให้ญิ๋งมาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ก็คือน้องนุชเองค่ะ รู้จักกันอยู่แล้ว จึงทำให้ตัดสินใจไม่ยากที่จะมาร่วมงานด้วย เพราะจริงๆ แล้วญิ๋งเองก็ชื่นชอบและติดตามผลงานเพลงของพี่ตู่มาก่อนอยู่แล้ว ก็สนุกดีนะคะ พี่ตู่เก่งมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลงหรือการแสดง เรียกได้ว่าเทคเดียวผ่านฉลุยกันเลย แถมยังเป็นคนอารมณ์ดี เป็นผู้ชายที่อยู่ข้างๆ แล้ว สัมผัสได้เลยว่าผู้ชายคนนี้อบอุ่นจริงๆ ก็แอบเขินบ้างเวลาเข้าฉากเลิฟซีน แต่นุชเข้าใจ ก็ผ่านไปด้วยดีแบบว่ามืออาชีพ"

ทางด้าน ตู่ กล่าวทิ้งท้ายว่า..."เอ็มวีเพลงนี้ก็เป็นอารมณ์เหมือนคู่รักทะเลาะกัน จะเลิกกัน แต่ผมก็ไม่อยากให้ออกมาแนวดราม่าเกินไป จึงเลือกทำให้ออกมาในรูปแบบแนวกวนๆ ดูแล้วอยากให้อมยิ้มกันไป ซึ่งพอตัดต่อออกมาแล้ว ถูกใจมากเลยครับ ดูแล้วเป็นไปอย่างที่คิดไว้ตั้งแต่แรก ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากครับ ไม่ว่าจะเป็น น้องญิ๋งที่มาร่วมแสดงด้วยกันในครั้งนี้, พี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ขอบคุณน้องนุชมากครับที่ยอมเหนื่อยมาตลอดหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา (แอบเขิน) และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของผมทุกคน ที่คอยให้กำลังใจกันเรื่อยมาตั้งแต่วันแรกที่ผมก้าวสู่วงการถึงวันนี้ ขอบคุณครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments