หญ้าอ่อนติดฟัน ‘จุ๋ย’

หญ้าอ่อนติดฟัน ‘จุ๋ย’

1

     “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ส่อเค้าบ๊ายบายความโสด เมื่อควงพระเอกรุ่นน้องช่อง 3 “ท็อป-จรณ โสรัตน์” จากละคร “เหนือเมฆ 2” และ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายรัชชานนท์” ทัวร์ทริปสุดสวีทที่ประเทศโปแลนด์ แถมยังมีภาพอินสตาแกรมแชะคู่กันอีกต่างหาก

    ล่าสุดแทนที่กระแสข่าวจะซาไป กลับมีออกมาอีกครั้งว่า “ทริปจบ-รักไม่จบ” เมื่อทั้งคู่มีการสานสัมพันธ์กันต่อ โดย “ท็อป-จรณ” เปิดใจว่า ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเกรง “สาวจุ๋ย” จะเสียหาย “ครั้งนั้นที่ไปไม่ได้ไปสวีทกันอย่างที่มีข่าวออกมาเลยครับ เรียกว่าไปทํางานมากกว่า เป็นการถ่ายแบบให้กับหนังสือแนวท่องเที่ยวเล่มหนึ่ง

    ที่ได้ทํางานร่วมกับพี่จุ๋ยอาจจะเป็นเพราะสีผิวมั้งครับ คือผมกับพี่จุ๋ยสีผิวเราจะไทยแท้ ออกแนวเข้ม ก็เลยตรงคอนเซ็ปต์หรือเปล่า ไม่แน่ใจเหมือนกัน รูปที่ออกมาเรา
ก็ถ่ายเล่นๆ กันตอนไปทํางาน ก็เลยกลายเป็นถูกจับคู่กันอีก” กลับจากโปแลนด์ได้สานสัมพันธ์กันต่อมั้ย?...“ผมกับพี่จุ๋ยมีไลน์กันครับ มีรูปสวยๆ เราก็แลกกัน เพราะรูปที่โปแลนด์สวยๆ

   ทั้งนั้นเลย ถามว่าสเป็คมั้ย ก็ใช่ครับ พี่เค้าเป็นคนสวยและน่ารัก แต่เป็นการปลื้มแบบชื่นชมมากกว่าครับ” ความสัมพันธ์จะพัฒนามั้ย?...“ผมว่าถ้าเป็นพี่-น้องกันคงใช่ครับ แต่ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments