"กิ๊ก" เรียนแอ็คติ้งเพิ่ม ปะทะ "สินจัย" ใน "บ่วงรัก" สุดรันทด

"กิ๊ก" เรียนแอ็คติ้งเพิ่ม ปะทะ "สินจัย" ใน "บ่วงรัก" สุดรันทด

1

   สาว "กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพรรณ" ต้องพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นบทดราม่าสุดรันทดครั้งแรก แถมยังต้องประชันบทบาทเข้มข้นกับนักแสดงยอดฝีมือ "นก สินจัย" งานนี้กิ๊กเลยทุ่มสุดตัวลงเรียนแอ็คติ้งเพิ่มกันเลยทีเดียว

   “เรื่องนี้เป็นสาวสู้ชีวิตค่ะ ฐานะไม่ดี มีลูกสองคนเป็นคนรักลูกมาก ทำทุกอย่างเพื่อลูกได้ จะถูกกลั่นแกล้งจากพี่นก-สินจัย แต่เราจะไม่สู้หนีอย่างเดียว เพราะเรารู้สึกว่าสู้คนรวยไปก็ไม่มีประโยชน์ เรียกว่าชีวิตรันทดสุดๆ ซึ่งกิ๊กไม่เคยเล่นบทนี้มาก่อน ยอมรับว่ายากมากๆ ค่ะ ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นบทนี้ กิ๊กถูกส่งไปเรียนการแสดงกับครูแอ๋ว (อรชุมา ยุทธวงศ์) เพิ่มเลยนะคะ เพราะเราเล่นบทร้ายมานาน พอมาเล่นบทนิ่งๆ เป็นคนดีไม่สู้คน ทำให้ต้องปรับตัวเองเยอะมาก เพื่อล้างภาพเดิมๆ ของเรา ตอนคิวแรกๆที่เข้าฉากก็ยังเล่นไม่ค่อยออกนะ เพราะมันเครียดไม่รู้ว่าจะเล่นประมาณไหน ก็ต้องปรึกษากับพี่ป้อน(นิพนธ์ ผิวเณร) ผกก. ว่าเค้าอยากให้เราเล่นออกมายังไง เพราะต้องเล่นออกมาให้คนดูเชื่อและสงสารเรา

   แถมเรื่องนี้ยังได้ร่วมงานกับพี่นกด้วย ยอมรับว่ากลัวพี่นกมาก เพราะเราไม่เคยเล่นละครกับพี่เค้ามาก่อน เล่นช่วงแรกจะเกร็งๆ ทั้งที่พี่นกเป็นคนน่ารักใจดีมากนะคะ เรานี่แหละที่เกร็งไปเอง แต่พอไปเรียนแอ็คติ้งกับครูแอ๋วทำให้หายเกร็งพี่นกไปเลย เพราะว่าครูแอ๋วจะบอกให้เราเป็นตัวละครตัวนั้น พี่นกก็เป็นตัวละครของพี่นก ไม่มีคำว่า นก สินจัย ไม่มีคำว่า กิ๊ก มยุริญ มีแต่ตัวละครที่ต้องมาสู้กัน พูดกัน คือถ้าเราเชื่อและยอมให้ตัวละครมาเป็นมาเป็นเรา เราจะเล่นแบบไม่กลัวอะไรในโลกนี้ เพราะว่าเราคือตัวละครตัวนั้น ก็รู้สึกว่าหลังๆ พอเล่นบ่อยขึ้นก็รู้สึกสนุกค่ะ ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะคะว่าจะสนุกขนาดไหน รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments