"แพง" ร้ายแบบสุดขั้ว ใน "ก้นครัวตัวแสบ"

"แพง" ร้ายแบบสุดขั้ว ใน "ก้นครัวตัวแสบ"

1

   สำหรับสาว "แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ" ในละคร "ก้นครัวตัวแสบ" กับบทเก็จแก้ว เชฟสาวที่ต้องการเป็นใหญ่ และต้องการเอาชนะใจพระเอก ทำให้เธอกลั่นแกล้งทุกคน รวมทั้งพึ่งเรื่องไสยศาสตร์เข้ามาช่วยด้วย

สาวแพง เล่าว่า "สำหรับละครเรื่องก้นครัวตัวแสบ เป็นอะไรที่ร้ายกาจมากเลยค่ะ อยากให้ตัวเองเป็นผู้ชนะทุกสิ่ง เลยกลั่นแกล้งคนอื่นสารพัด หาทางกำจัด หาทางไล่เชฟคนอื่นๆ ออกให้หมด ทั้งร้ายใส่เขา แกล้งเอาของเน่าๆ ให้เขาทำให้ลูกค้ากิน เพราะในเรื่องอยากเป็นหัวหน้าเชฟที่รานของพระเอก คือหมอก้อง สรวิชญ์เพียงคนเดียว แต่จริงๆแล้วนอกจากอยากจะเป็นใหญ่ เรายังแอบชอบหมอก้องด้วย ไม่อยากให้คนอื่นมาใกล้ จะเก็บไว้คนเดียว ทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้ชอบเราเลยนะ ซึ่งปกติตัวละครตัวนี้ก็ร้ายอยู่แล้ว เราก็เพิ่มความร้ายกาจด้วยการหันไปพึ่งเรื่องลี้ลับ เป็นด้านมืด ด้านชั่วร้าย คือมีเรื่องผีมาเกี่ยวด้วย ชอบเลี้ยงผี เลี้ยงแล้วสั่งให้ไปแกล้งคนอื่น ไปสิงร่างคนอื่นเพื่อทำร้ายคนที่เราไม่ชอบ

บทตอนแรกยังไม่น่ากลัวมากเท่าไหร่นะคะ จนตอนหลังที่เราไปหมกหมุ่นกับสิ่งชั่วร้ายมากๆ จนตัวเองโดนผีเล่นงานกลายเป็นผีเอง แต่งหน้า ทำผม แต่งชุดดำ เล่นเป็นครึ่งคนครึ่งผีอันนี้ก็น่ากลัวพอตัวเลยค่ะ เพราะเป็นการทำงาน เป็นการแสดง ตัวจริงเราไม่ได้เลวร้ายแบบนั้น พยายามให้กำลังใจตัวเองอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ ถ่ายทำละครเรื่องนี้นานหลายเดือนมาก แล้วก็สนิทกับนักแสดงหลายๆ คนด้วย ทำให้คลายกังวลเรื่องแสดงบทผีได้เยอะค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอร์ ภัณฑิลา” เซลฟี่หน้ากระจกอวดหุ่นแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง ชาวเน็ตหายใจไม่ทั่วท้องแล้ว!

สวยกินคน! “ปู ไปรยา” แซ่บทะลุทะลวงซีทรูสีเนื้อ คอมเมนต์แตกเพราะจึ้งเกิน

“ฟรีน-เบคกี้” ตื่นเต้นเดินพรมแดงเมืองคานส์ ดีใจ “ปิ่นภักดิ์” ใกล้ปิดกล้อง

นับถอยหลังซีรีส์ว้าวุ่นหัวใจของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”

“พี่ฉอด” ฮอตเว่อร์ลุยซีรีส์เรื่องใหม่คว้า “ปันปัน” ประชัน “สน ยุกต์”

บ้านใหม่ของเรา! “โต๋ - ไบรท์” ได้เวลาขยายพื้นที่ตัดสินใจซื้อที่ดินข้างบ้านเพิ่ม

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เปิดใจหย่า 12 ปี ทำไมถึงยังโสด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments