"ปิ๊ป" ฟุ้ง "แรงเงา" เรตติ้งพุ่ง ไม่รู้ละครโดนจี้ควรออนหลัง 4 ทุ่ม

"ปิ๊ป" ฟุ้ง "แรงเงา" เรตติ้งพุ่ง ไม่รู้ละครโดนจี้ควรออนหลัง 4 ทุ่ม

1

   ทำให้มีกระแสว่าละครเรื่องนี้ควรจะออกอากาศช่วงเวลา 22.00 น. น่าจะเหมาะสมกว่า งานนี้เมื่อได้เจอตัว ผอ. เอ้ย! นักแสดงหนุ่ม "ปิ๊ป-รวิชญ์ เทิดวงส์" ในงานเปิดตัวสารคดีชุด "My King - ในหลวงของเรา" ก็ต้องขอดึงตัวมาพูดคุยเกี่ยวกับกระแสแรงเงาฟีเวอร์กันหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยรู้สึกดีใจที่ละครได้รับการตอบรับที่ดี ภรรยายังเอ่ยปากชมว่าเรื่องนี้ดังที่สุดที่ตนแสดง ส่วนตัวแล้วก็มีสั่งห้ามไม่ให้ลูกชายดูเพราะกลัวเข้าใจผิด แต่ก็มีดูบ้างเพราะกลับบ้านลูกชายเรียกผอ. พร้อมแจงเรื่องข่าวที่ว่าละครเหมาะจะออกอากาศเวลา 22.00 น. มากกว่า ส่วนตัวก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ เพราะทีมนักแสดงมีหน้าที่แสดงเท่านั้น เข้าใจว่าเป็นกระแสมากกว่า เชื่อละครมีแง่คิด สุดท้ายจุดจบก็จะแสดงให้แฟนละครได้เห็นเองว่าจะได้ผลตอบรับอย่างไร

ถามถึงกระแสละคร "แรงเงา" ดังมาก?
   "กระแสแรงเงา ก็ดี หายเหนื่อย ทำงานกันมา 8-9 เดือนตั้งแต่ต้นปีเลย ถึงวันนี้ก็ดีใจแทนผู้จัดฯ อย่างพี่หน่อง อรุโณชา รวมทั้งผู้กำกับฯ ที่ค่อนข้างคาดหวังไว้มากตั้งแต่วันแรกที่ถ่าย ทุกคนก็สมใจแล้ว ทางผู้จัดฯ โทร.หาผมเมื่อวานบอกว่าเรตติ้งตอนนี้ 12 ล้านแล้ว จะแซงเรื่องเดิมที่เคยทำไว้ ก็ดีใจครับ ทุกวันนี้เดินไปไหนก็มีชื่อใหม่ ผอ. พี่หน่องบอกว่าให้ทำใจ ชื่อนี้จะอยู่กับผมไปเป็น 10 ปีเลย ก็โอเคครับ"

คนบอกว่าเล่นเนียนมาก?
   "สงสัยส่วนนึงเป็นบทครับ คนเขียนบทเก่ง ผู้กำกับฯ เก่ง แคสติ้งเก่ง ไม่รู้จะพูดยังไง"

ภรรยาว่าอย่างไร?
   "ไม่ว่ายังไง เขาอยากจะให้ผมเล่นร้ายๆ ครับ เรื่องนี้ดูกันทั้งบ้าน ผมบอกว่าลูกห้ามดู แต่พอกลับบ้านลูกชายเรียกผอ.ๆ ก็ดุคุณแม่บอกให้ดูทำไม เพราะลูก 6 ขวบเอง แต่เขาไม่ได้ดูทั้งเรื่อง ดูบางส่วน แล้วก็กระแสคนที่บ้าน ลูกไม่มีพูดว่าพ่อไปกอดคนอื่น ก็เขาอาจจะไม่ได้ดูฉากพวกนั้น มีผู้ใหญ่คุม อาจจะเห็นแว้บๆ”

ภรรยาแซวไหม ชีวิตจริงมีแบบนี้หรือเปล่า?

   "ต้องยอมรับเขาดูทั้งบ้าน ก็แสดงความยินดีว่าเรื่องนี้ดังกว่าเรื่องอื่นๆ ที่ผมเล่น"

ไม่มีหวาดระแวง?

    "ไม่มีครับ แต่มีเพื่อนผู้ชายบอกว่าทำให้เขาโดนไปด้วย เพราะภรรยาเขาถามว่าเป็นแบบนี้รึเปล่า มีบางคนที่ทำไว้ก็โดนขุดเรื่องเก่า มีคนโทร.มาต่อว่า"

เพราะเรื่องราวที่แรงเลยมีกระแสว่าละครควรออกอากาศหลัง 4 ทุ่ม?
    "เรื่องนี้ก็ได้ยินมาครับ อันนี้แล้วแต่วิจารณญาณของผู้ใหญ่ ส่วนของผมตอนนี้เสร็จสิ้นภารกิจแล้ว ละครเรื่องนี้ผมอยากพูดรวมๆ ว่าถ้าดูจนจบเรื่องมันจะมีข้อคิดมากมายนะครับ ต่อไปนี้เจนภพจะรับกรรมในสิ่งที่ตัวเองทำ ผมว่าตรงนี้ดี ก็ใกล้จะเห็นข้อคิดที่ดีๆ แล้ว"

ถ้าไปไว้หลัง 4 ทุ่มจะเป็นยังไง?
   "เคยมีกระแสแบบนี้ อย่างเรยา ก็ไม่รู้จะเป็นแบบเรยารึเปล่า ถ้าหลัง 4 ทุ่มก็น่าจะมีคนตามไปดูนะ ด้วยเนื้อเรื่องเบากว่านี้ได้ไหม ผมก็ไม่ทราบ ก็เล่นตามบททุกอย่างครับ ถ้าจะมากน้อยในแง่สังคมขอไม่ออกความเห็นดีกว่าครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments