“ไพรส์-แพง” เปิดตัว! ยกสถานะแฟน ยันไม่หวั่นกระแสเกาเหลา “เมย์ พิชญ์ฯ”

“ไพรส์-แพง” เปิดตัว! ยกสถานะแฟน ยันไม่หวั่นกระแสเกาเหลา “เมย์ พิชญ์ฯ”

1

   สำหรับคู่รักนักแสดงสาวอย่าง “แพง พรรณชนิดา” และไฮโซหนุ่มตี๋ “ไพรส์” อดีตคนสนิทของนางร้ายเจ้าเสน่ห์ “เมย์ พิชญ์นาฏ” งานนี้หนุ่มไพรส์เองก็เปิดปากยอมรับใช้คำว่าแฟนกันแล้ว ชมแพงเป็นคนน่ารักและจิตใจดี แต่ด้วยความที่หนุ่มไพรส์คืออดีตหวานใจของสาวเมย์ เลยต้องถามสาวแพงว่าจะมีปัญหากันหรือเปล่า

ถามถึงความสัมพันธ์กับ “แพง-พรรณชนิดา” ว่าประทับใจน้องยังไงบ้าง?
   ไพรส์ : “เค้าก็น่ารัก เป็นคนดี และจิตใจดี”

สถานะตอนนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?
   ไพรส์ : “ผมไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว ไม่รู้คนอื่นจะใช้สถานะอะไร แต่สำหรับผม...ใช่ครับ”

“ไพรส์” ออกมาพูดแล้วว่าเป็นแฟนกัน?

   แพง : “ก็อย่างที่พี่เค้าพูดละกันค่ะ ผู้ชายเค้าออกมาพูดแล้ว ก็เป็นไปตามที่เค้าพูดค่ะ”

รู้จักกันได้ยังไง?

   แพง : “รุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกันค่ะ คือจริงๆ แล้วตอนแรกที่รู้จักกันแพงก็บอกเค้าไปตรงๆ ว่าเราขอคุยเป็นเพื่อนไปก่อนได้มั้ย ซึ่งพี่เค้าก็โอเค ค่อยๆ กันมาแบบเพื่อน ตัวแพงเองก็บอกเสมอว่าถ้ามันมีทางเป็นไปได้ในทางที่ดีขึ้นก็ปล่อยให้มันเป็นไปแบบนั้นดีกว่า เพราะเราต่างก็ยังไม่รู้จักกันดีพอ”

ศึกษาดูใจกันมานานแค่ไหนแล้ว?

   แพง : “ก็สักพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ”

แล้วเริ่มประทับใจ “ไพรส์” ตรงไหน?
   แพง : “พอคุยด้วยแล้วเค้าก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เราอ่านเจอตามหน้าหนังสือพิมพ์ จริงๆ เค้าเป็นคนจิตใจดีและให้เกียรติเรามาก เราสามารถที่จะพูดกับเค้าตรงๆ และเค้าก็มีพยายามที่จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นเสมอค่ะ เค้าเทคแคร์ดี พาเราไปเจอพ่อแม่ด้วยค่ะ”

กลัวกระแสความเจ้าชู้ของ “ไพรส์” มั้ย?
    แพง : “จริงๆ แพงก็เคยคุยกับเค้า และเค้าก็ไม่ปฏิเสธ เพียงแต่ด้วยความที่ตอนนั้นเค้ายังเด็กอยู่ด้วย แต่คนเรามันโตขึ้นแล้ว ซึ่งถ้าเราฟังจากคนอื่นเยอะๆ มันก็ไม่ใช่ แพงคิดว่าเราก็ควรที่จะรับรู้และดูด้วยตนเองอ่ะค่ะ”

มีโอกาสได้เจอครอบครัว “ไพรส์” แล้ว เป็นยังไงบ้าง?
    แพง :  “ครอบครัวเค้าน่ารักมากค่ะ และเป็นคนที่มีจิตใจดีทั้งครอบครัวเลย”

แล้วมีโอกาสพาเค้าไปเจอผู้ใหญ่ฝ่ายเราหรือยัง?
    แพง : “ยังค่ะ พอดียังไม่มีโอกาสเหมาะมากกว่าค่ะ เพราะเวลาไม่ค่อยตรงกัน ถ้ามีโอกาสแพงก็อยากจะพาไปกินข้าวพร้อมหน้ากัน”

สื่อต่างๆ ต้องจับตามองเรากับ “เมย์พิชญ์” แน่นอน กลัวจะมีปัญหามั้ย?
    แพง :  “ไม่เลยค่ะ เพราะตัวแพงก็ไม่ได้รู้จักกับพี่เมย์เป็นการส่วนตัว แค่เคยมีโอกาสร่วมงานกันเฉยๆ แต่แพงว่าพี่เมย์เค้าเป็นคนน่ารักนะคะ เรื่องต่างๆ ของเค้าก็ผ่านมานานแล้ว และก่อนที่แพงจะคุยกับพี่ไพรส์เราก็ได้บอกเค้าแล้วว่าถ้าคุณมีคนอื่นอยู่แพงก็ไม่คุยและไม่ยุ่งด้วย แต่พี่ไพรส์ก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร เพราะเค้ากับพี่เมย์เป็นแค่เพื่อนกัน ส่วนตัวเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกับพี่เมย์ จนถึงปัจจุบันนี้ก็ไม่มีเลยค่ะ แพงว่ามันเป็นกระแสข่าวมากกว่า ซึ่งจริงๆ แพงก็เข้าใจและเห็นใจพี่เมย์นะคะ ว่าเค้าคงอึดอัดที่โดนสื่อถามเกี่ยวกับเรื่องของแพงและพี่ไพรส์ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องของพี่เมย์แล้ว เพราะพี่เค้าก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แพงว่าพี่เค้าก็ต้องอยากจะตอบคำถามของตัวเค้าเองมากกว่า”

ด้วยความที่ “ไพรส์” กับ “เมย์” เป็นเพื่อนกัน และมีคุยๆกันอยู่ เราหึงหรือเปล่า?
   แพง : “แพงก็ไม่รู้ว่าเค้าคุยกันอยู่หรือเปล่า ไม่ได้ไปถามเค้า แต่ถ้าเค้าเป็นเพื่อนกันมันก็โอเค เพราะคนเคยรักเคยรู้จักกัน พอเลิกกันไปแล้วเค้าก็ไม่ได้เกลียดกัน ซึ่งถ้าเค้าคุยกันเค้าก็จะบอก และแพงก็รับรู้ค่ะ และเท่าที่แพงรู้คือมันไม่มีอะไร และพี่เมย์เค้าก็ตอบชัดเจนอยู่แล้ว ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่เค้าด้วยค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments