อ้างเป็นเมีย"ฮั่น เดอะสตาร์"

อ้างเป็นเมีย"ฮั่น เดอะสตาร์"

1

    โดนเตะตัดขาเรื่องข่าว "เคยมีภรรยาแล้ว" แถมยังมี "ลูกติด" เดอะสตาร์ตี๋
เจ้าเสน่ห์ "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" หรือ "ฮั่น เดอะสตาร์ 8" ซึ่งกําลังมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต "บิด" ไม่ซีเรียส พร้อมเปิดใจชี้แจงเป็นการล้อเล่นของแฟนคลับในพันทิบ ยันไม่ท้อเพราะ
ถือคติทําดีได้ดี

    "ข่าวมีภรรยาได้ยินมาสักพักแล้วครับ มีภรรยาแบบงงๆ (หัวเราะ) เรื่องของเรื่องคือมีพี่คนหนึ่งเขาคงให้ความเอ็นดูเรา ไปตั้งกระทู้แล้วโพสต์ว่าเป็นภรรยาฮั่นนะ เขาก็เคยเจอตัวผมนะ เขาเดินมาบอกว่าพี่เป็นภรรยาฮั่นนะ ตอนนั้นผมก็มีเหวอๆ นิดๆ (หัวเราะ) แต่มันเป็นแค่การชื่นชม เราคงบุคลิกตรงใจเขา และพี่เขาก็ให้ความเอ็นดู ผมก็ยิ้มๆ เป็นอะไรที่อํากันเล่น
น่ารักๆ มากกว่า

    เรื่องข่าวมีลูกก็เหมือนกัน พอมีคนสมมติว่าเป็นภรรยาผม สมมติให้ผมเป็นพ่อ ก็ต้อง
มีลูก ก็เลยมีคนสวมบทบาทลูกกันไป ล้อกันเล่นขําๆ ผมไม่ซีเรียสนะ ถือว่าเขาเอ็นดู กระแส
ที่ออกไปก็ไม่ได้ทําให้ผมซีเรียส หรือเครียด เพราะตัวเรารู้ดีอยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ผมถือคติทําดีได้ดี เลยไม่นอยด์หรือคิดมากกับข่าวที่ออกมา

    เวลามีคนมาแย็บๆ ถามว่าไม่โสดแล้วเหรอ อันนี้ผมยืนยันว่าในชีวิตจริงผมยังไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีลูก จะมีบ้างสําหรับความรักแบบวัยรุ่น ยอมรับว่าก่อนเข้าบ้านเคยมีแฟนมาก่อน แต่ก็เลิกกันไปแล้วก่อนที่ผมจะเข้าบ้านเดอะสตาร์อีก ผมก็โสดนะ ไม่มีใคร ข่าวนี้ก็ถือว่าเป็นสีสันอีกอย่าง

    ตัวผมเองคงไม่รีบมีใคร ต่อจากนี้ก็เป็นช่วงเวลาของการเก็บเกี่ยวประสบ-การณ์การทํางานครับ แล้วแต่ว่าผู้ใหญ่จะให้โอกาสตรงไหน ผมก็พร้อมทุ่มเทเต็มที่ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments