“ป้าแจ๋ว”ขึ้นแท่นผู้จัดช่อง 3

“ป้าแจ๋ว”ขึ้นแท่นผู้จัดช่อง 3

1

   เตรียมผันตัวเองจากผู้กำกับไปเป็นผู้จัดละครให้แก่ทางช่อง 3 ล่าสุด “ป้าแจ๋ว” เปิดเผยในกองละคร “แรงปรารถนา” ว่าพร้อมลองบทบาทใหม่และเปิดโอกาสให้รุ่นน้องได้ประสบการณ์เพิ่ม

   “ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่ว่าเสนอตัวเองเป็นผู้จัด เพียงแต่ว่าโครงการของช่องต้องการบุคลากรมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้เขียนบท ผู้กำกับ ต่างๆ นานา ก็มีวันหนึ่งเลยตัดสินใจเข้าไปบอกกับเจ้านาย (ประวิทย์ มาลีนนท์) ว่ายินดีที่จะหาผู้กำกับคนใหม่ขึ้นมาให้ เจ้านายถามว่าจะทำอย่างไร อย่างแรก เราเองต้องมีละครขึ้นมาหนึ่งเรื่อง แล้วให้คนที่เราตั้งใจปั้นได้มากำกับ แล้วเราอยู่ในฐานะของคนประกอบคอยดูแลเขา ฉะนั้นเราก็ต้องทำละครขึ้นมาสักเรื่องหนึ่ง เพื่อให้เราได้ดูแลบุคลากรนั้นๆ ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่ว่ากำลังมองหาคน อยากจะให้คนที่เคยเป็นผู้ช่วยเรามาเป็นผู้กำกับ ซึ่งเราเองก็มองว่าน่าจะลองทำละครเย็น ละครเด็กก่อน เพื่อเป็นสนามทดลอง เพราะหลังข่าวเราเองก็ยังไม่อยากเสี่ยง เราก็ต้องลอง เพราะว่าไม่อย่างนั้นนายประวิทย์จะบอกว่าไม่มีคน แล้วดึงคนจากช่องอื่นมามันก็ไม่ใช่ จริงๆ อยากให้เรียกเราว่าผู้ดูแลคนมากกว่าผู้จัดนะ”

    ส่วนกระแสที่ผู้กำกับคนเก่งทวิตขอพื้นที่ส่วนตัวให้กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” จนทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าพระเอกดาวรุ่งไม่พอใจ ที่ทวิตต่อว่าแฟนคลับของเขา “ป้าแจ๋ว” เผยเรื่องนี้ว่า

    “เราก็มีทั้งคนเข้าใจและไม่เข้าใจ เพียงแต่ว่าเราอยู่ใกล้ชิดกับน้องทั้ง 2 คน บางครั้งน้องก็มีเจ็บป่วย เหนื่อยๆ แต่พอมาเจอแฟนคลับน้องก็ยิ้มทักทาย เพียงแต่ว่าไม่อยากให้แฟนคลับเข้ามารุกล้ำในพื้นที่ส่วนตัวของน้องมากนัก ส่วนกับณเดชน์เองต้องบอกว่าไม่มีอะไร แฟนคลับไปพูดกันเอง ณเดชน์ยังขอบคุณเราในสิ่งที่เราทำ คือต้องบอกว่าน้องเป็นคนสาธารณะ แต่ไม่ใช่ส้วมสาธารณะนะ ไม่ใช่ให้ใครๆ เข้าไปฉี่ได้ เห็นใจเขาบ้างในมุมส่วนตัว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า ราณี” เปิดใจครั้งแรกรับศึกษาดูใจ “วิล ชวิณ” เผยเจอกันเพราะเครื่องบินดีเลย์

“แนท-เพชร” นำทีมม่วนซื่น “มนต์รักกันตรึม” สุดปัง งานใหญ่มาแล้ว

กดติดตามด่วน!! “ไมค์ พิรัชต์” ลั่นแรงเตรียมมีโปรเจ็คท์ใหญ่ เตรียมรับแรงกระแทกความปัง!

ตะลึง! “คิมเบอร์ลี่” สวยสง่าเข้าร่วมงานค็อกเทลปาร์ตี้ ประเทศออสเตรีย

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” ยิ้มรับฉายา “เจ้าแม่ช็อตฟีล” เพราะชาวเน็ตชอบมายั่วให้ตอบกลับ

เปิดเรตติ้ง “รอยรักรอยบาป” ตอนแรก สมกับละครพีเรียดแห่งปีหรือไม่!?

เพจดังเปิดสาเหตุคู่รักไปต่อหรือพอแค่นี้ หลังฟอลโลว์กัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments