ตกถังข้าวสาร"กราฟ แบล็ควานิลลา"

ตกถังข้าวสาร"กราฟ แบล็ควานิลลา"

1

     เปิดตัวในฐานะคนรู้ใจกันมาพักใหญ่ "กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล" ศิลปินวง "แบล็ควานิลลา" จากค่าย "อาร์เอส" ส่อแววคว้าตําแหน่ง "เขยเล็ก" จากครอบครัว "เตชะณรงค์" แบบผ่านฉลุย ล่าสุดหวานใจคนสวย "เมย์-ไพพรรณี เตชะณรงค์" ควงไปเปิดตัวในงานวิวิห์หวานของพี่ชาย "สงกรานต์-แอฟ" ณ ขุนเขาโบนันซ่า พร้อมแนะนําตัว "หนุ่มกราฟ" กับเครือญาติที่มาร่วมงาน ซึ่งศิลปินหนุ่มได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

        โดยแหล่งข่าวเผยว่า "กราฟ" ได้เดินทางไปรอร่วมแสดงความยินดีกับบ่าว-สาว ล่วงหน้าที่โบนันซ่าหนึ่งวัน ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้รับการต้อนรับจากครอบครัวของ "สาวเมย์" เป็นอย่างดี เมื่อสอบถามความรู้สึก "กราฟ" ถึงการได้รับการต้อนรับอบอุ่นจากครอบครัว "หวานใจ" ที่ดี และกระแซะถามถึงโครงการจะมีข่าวดี "กราฟ" เผยว่าขอบคุณที่ครอบครัวฝ่ายหญิงให้การเอ็นดู แต่เรื่องสละโสดยังไม่ได้คิดทั้งคู่

       "รู้สึกดีใจ และปลื้มกับงานแต่งงานของพี่สงกรานต์ และพี่แอฟมากๆ เพราะเป็นงานแต่งที่น่ารัก บรรยากาศสวยงามอยู่ท่ามกลางหุบเขา ครอบครัวของเมย์ก็น่ารัก เข้าใจเราเวลาที่ตกเป็นข่าวบ่อยๆ พี่สงกรานต์เองก็เคยบอกว่าเค้าเข้าใจผมนะเวลามีข่าว เพราะพี่เค้าก็มีแฟนเป็นคนในวงการบันเทิง ดังนั้นบางทีบางครั้งก็ต้องมีข่าวบ้าง ก็อบอุ่นครับ ที่ได้รับการเอ็นดูจากครบอครัวเมย์

      ส่วนเรื่องงานแต่งตัวเองตอนนี้คงยังไม่คิดอะไรครับ เพราะผมเองก็กําลังทํางาน ลุยงาน ทางเมย์เองเค้าก็งานยุ่ง คงให้เป็นเรื่องของเวลาพาไปครับ แต่ในเวลานี้ก็มี ความสุขมากๆ ก็ต้องขอบคุณเขาที่เขาเข้าใจในงานของเรา และเราก็เปิดใจกันได้ทุก เรื่องครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments