“พลอย จินดาโชติ” ซุ่มแต่งเงียบ..แต่งปุ๊บท้องปั๊บ

“พลอย จินดาโชติ” ซุ่มแต่งเงียบ..แต่งปุ๊บท้องปั๊บ

1

    มีลูกรับขวัญมีมังกรทองหลังมีกระแสข่าวอักษรย่อมาว่า “พลอย” ท้องและเข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว  ล่าสุดข้อมูลข่าวจากหลายสำนักได้เปิดเผยมาแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ที่เพิ่งจะเข้าพิธีสมรสกับ “โอจีฟ-วิตต์ ก้องธรนินทร์” พี่ชายของ “เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์” อดีตนางสาวไทย อายุ 29 ปี

    ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มาก ๆเพราะก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า “โอจีฟ” เคยตกเป็นข่าวคบหาดูใจกับ “หยก -ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์”อยู่พักหนึ่ง  โดยการเปิดเผยครั้งสำคัญนี้จาก “นางวินิตตา ก้องธรนินทร์” ผู้เป็นแม่

    “ไม่แปลกที่พลอยจะท้องเพราะเขาแต่งงานไปตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. 55 โดยแต่งงานกันที่เดอะไอริส ปากช่อง เป็นงานภายในครอบครัวมีแขกจากทั้ง 2 ฝ่ายเพียงแค่ 40 คน ส่วนพิธีการก็จัดทั้งแบบไทย-จีน ยกน้ำชาผูกข้อมือ และรดน้ำสังข์แบบไทย พร้อมสินสอดอย่างแหวนเพชร 5 กะรัต ,รถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู 1 คัน , เครื่องเพชรอีก 1 ชุด และเงินสดจำนวนหนึ่ง”

ส่วนกระแสข่าวที่ “พลอย” ท้องก่อนแต่ง “นางวินิตตา” เปิดใจว่า

   “ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ครอบครัวก็ทราบว่าน้องพลอยไม่ได้ท้องก่อนแต่ง จึงอยากให้ทุกคนเข้าใจให้ถูกต้องด้วย และตอนนี้น้องพลอยก็ฝากท้องไว้ที่ รพ.รามาธิบดี กับอาจารย์ของเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ไว้เรียบร้อยแล้ว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments