“ฮาเวิร์ด” รับพา "หมวย" ทำแท้ง เตรียมบวชล้างบาป

“ฮาเวิร์ด” รับพา "หมวย" ทำแท้ง เตรียมบวชล้างบาป

1

ในที่สุดหนุ่มนักร้องแบดบอย “ฮาเวิร์ด หวัง” ก็เปิดปากยอมรับว่าเป็นคนพาอดีตแฟนสาว 'หมวย- พิลาวรรณ อารีรอบ” ไปทำแท้งจริง แต่ไม่ได้บังคับ เพราะเป็นการตัดสินใจร่วมกัน พร้อมเตรียมบวชล้างบาป หวังคนให้โอกาสกลับตัวทำงานในวงการอีกครั้ง

“ก็ยอมรับครับ เรื่องมันจะเกิดขึ้นก็ต้องให้มันเกิด ไอ้เรื่องจะบังคับใครก็บังคับไม่ได้ เรื่องแบบนี้ใครบังคับกันไม่ได้หรอกครับ เรื่องนี้เราก็ตกลงในสองคน ผมก็ไม่ได้บังคับอะไร ก็ผมเป็นคนที่พาเค้าไปด้วยครับ ทั้งผมและเค้าก็ยังไม่พร้อมทั้งคู่ครับ แม่ผมก็รู้ คือตอนแรกทางฝ่ายหญิงเค้าอยากเก็บลูกไว้นะครับ เค้าบอกอย่ายุ่งกับเค้า เค้าจะเลี้ยงเอง นั่นคือการตกลงครั้งแรก แต่หลังๆ ตกลงกันว่าจะไปทำแท้งด้วยกันให้ผมพาไปจะมาโกหกพี่สื่อมวลชนมันก็ไม่ถูกต้อง'

'เรื่องบาปใช่ครับ ก็คิดอยู่แล้วครับ แต่ว่าผมไม่พร้อม และไม่ได้เป็นครอบครัวที่มั่นคง ยังไม่ได้แต่งงานกัน มันก็น่าจะดีกว่าที่จะให้มันเกิดขั้น เพราะผมไม่ได้เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ ยังไม่มั่งคงในอนาคต แต่ยังไงผมก็จะไปบวชและก็ทำบุญและจะอยู่ในวัดสักเดือนสองเดือน หวังว่าจะช่วยได้'

' ตอนนี้ผมก็พยายามกลับเข้าวงการอีกครั้งหนึ่งเพราะเป็นสิ่งที่ผมฝัน ก็ต้องให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจ ผมก็ทำมาหมดแล้วนะครับ ไม่มีอะไรที่ยังไม่ได้ทำ ก็สุดๆ แล้วครับ ไม่มีอะไรที่จะเสียแล้ว ก็แล้วแต่พี่ๆ ตัดสินแล้วกันครับ เพราะผมก็ไปทำบุญมาช่วงนี้ก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็หวังว่าคนจะยอมรับผมได้อีกครั้งหนึ่งครับ'♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนดาราแห่ยินดี “เรม่าฟาร์ม”  ของ“เป๊ก รัฐภูมิ”  ส่งออกมะม่วงไปออสเตรเลียสำเร็จ

“แต้ว” ฉลองเรียบง่ายครบรอบ 4 ปี “ไฮโซณัย” ยังไม่มีเซอร์ไพรส์เรื่องแต่ง!

“บอย-แอน หมอลำใจเกินร้อย” ประกาศดำเนินคดีกับเพจและผู้ที่ละเมิดสิทธิ์นำภาพและวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับตนและคณะไปหารายได้

“เบสท์” เฉลยสถานะ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” รับมีคนคุยเรื่อยๆ

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

มูฟออนแล้ว “นิกกี้” รับคุยสาวนอกวงการ ฟุ้งเจอพ่ออีกฝ่าย ชมน่ารัก

“บุ๋ม ปนัดดา”  ช่วยยายป่วยประหลาด “โรคหนังแข็ง” เร่งหาทางรักษา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments