“เมย์” ลั่นไม่เปลี่ยนรสนิยม คบทอม “ซี”

“เมย์” ลั่นไม่เปลี่ยนรสนิยม คบทอม “ซี”

1

หนุ่มเทียมตามขายขนมจีบไม่ขาดสาย ซึ่งหนึ่งในนั้น มีโผสาวหล่อ “ซี -มัณฑนาวี คีแนน” นักร้องค่ายอาร์เอส ติดอยู่ด้วย งานนี้ “สาวเมย์” ยืนยันไม่มีรสนิยมฉิ่งฉับหญิงรักหญิงแน่นอน

     “คือเมย์จะบอกว่ามีน้องคนนึงที่สนิทกันมากชื่อน้องไอซ์ ซึ่งเขาทำงานอยู่ที่อาร์เอส เป็นน้องที่สนิทจริงๆ เป็นทั้งแฟนคลับทั้งเพื่อนทุกอย่าง แล้วน้องเขาสนิทกับน้องซี ก็เลยรู้จักกันค่ะ คงไม่ใช่เรื่องแบบชู้สาวแน่นอน วันนั้นผู้จัดการส่วนตัวของเมย์อยู่ที่ซีดีซีพอดี ประจวบเหมาะที่ไอซ์เขาก็ชวน น้องซีก็ชวนก็เลยไป ก็ไม่ได้ไปเฝ้าซีค่ะแต่ไปรอ รอทุกคนค่ะเพราะนัดหลายๆ คนไว้ค่ะ ซีนี่ก็เป็นน้องที่สนิทกันค่ะ เขาน่ารัก แต่ไม่มีโอกาสพัฒนาอะไรหรอก เมย์เป็นคนมีจุดยืน เพื่อนกับน้องไม่กินค่ะ จริงๆ ก็น่าลองนะ แต่ขอเป็นคนอื่นแล้วกัน เขาเป็นน้องไง”


    “สำหรับเมย์แล้ว ถ้าบอกว่าเป็นน้องก็คือน้องค่ะ คือ เมย์คบได้หมด จริงๆ เพื่อนต่างเพศเมย์ก็มีเยอะ ซีเองเขาเป็นน้องน่ารัก ถ้าอายุใกล้กันไม่แน่เมย์อาจจะจีบเขาก็ได้ แต่น้องเขาเป็นน้องจริงๆ ถ้ามีเข้ามาจริงๆ คงต้องดูก่อนแล้วกัน แต่ยืนยันตอนนี้ยังชอบผู้ชายอยู่ค่ะ เอาจริงๆ ก็คบได้หมดแหละถ้าเกิดมันคลิก แต่บอกตรงๆ ว่ายังไม่นิยมฉิ่งฉับ”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments