"อาร์สยาม"รวมตัว8ศิลปินวัยใส  ส่งสโมสรชิมิ2สุดคึกคัก

"อาร์สยาม"รวมตัว8ศิลปินวัยใส ส่งสโมสรชิมิ2สุดคึกคัก

1

      ลูกทุ่งกึ่งป๊อบ มาตลอด 10 ปีของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส จนถึงวันนี้ ที่ถือโอกาสฉลองด้วยโปรเจคพิเศษ กับการรวมตัวเฉพาะกิจของนักร้องวัยรุ่น ดาวรุ่ง เลือดใหม่จาก 8 ศิลปินหญิงวัยใส ในกลุ่มสโมสรชิมิ

นําทีมโดย กระแต+กระต่าย อาร์สยาม, บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม (โบว์, หนูเล็ก, ออม), ใบเตย อาร์สยาม, ลูกตาล อาร์สยาม และศิลปินน้องใหม่ล่าสุด อลิซ อาร์สยาม ที่มารวมตัวรวมพลังกันเพื่อปฏิบัติการสร้างความสดใส ซาบซ่า ให้กับแฟนเพลง ใน อัลบั้ม สโมสรชิมิ 2 ซึ่งเปิดตัวด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ ที่กําลังมาแรง อย่างเพลง คึกคัก น่ารักอ่ะ และเพลงช้า ความหมายดี ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนเธอ

โดย กระแต อาร์สยาม เป็นตัวแทนศิลปิน เปิดเผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า "อัลบั้ม สโมสรชิมิ 2 ถือเป็นโปรเจคพิเศษเพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ อาร์ สยาม ค่ะ เพราะเป็นการรวมศิลปินวัยใสทั้ง 8 คน เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความน่ารัก สดใสในชื่อ กลุ่มศิลปิน สโมสรชิมิ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญกับแฟนเพลง

โดยศิลปินแต่ละคน ต่างก็มีผลงานที่แฟนๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว อย่าง กระแต และน้องสาว กระต่าย, โบว์-หนูเล็ก-ออม บลูเบอร์รี่, ใบเตย, ลูกตาล และน้องใหม่ล่าสุด อลิซ อาร์สยาม

สําหรับอัลบั้มนี้มี 2 ซิงเกิ้ลพิเศษ ที่ทุกคนร่วมร้องด้วยกันค่ะ คือเพลง คึกคัก น่ารักอ่ะ เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก ที่พอโปรโมทไปได้ไม่นานก็ได้กระแสตอบรับดีมากๆ ค่ะ คงเป็นเพราะเพลงนี้นําเอาคําที่กําลังฮิตติดปากอย่างคําว่า น่ารักอ่ะ มาแต่งเป็นเพลงได้อย่างน่ารัก

ส่วนอีกเพลง ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนเธอ เป็นเพลงช้า ความหมายดี เนื้อหาเกี่ยวกับมิตรภาพของความเป็นเพื่อน นอกจากนั้น ยังมีเพลงฮิต และเพลงใหม่ล่าสุด ของศิลปินแต่ละคนมารวมเข้าไว้ด้วยกัน เช่น เบอร์คนอกหัก, โทรจิก, เช็คเรทติ้ง, ผู้ชายเจ้าเอย, ชอบมั้ย ฝากอุดหนุน อัลบั้ม สโมสรชิมิ 2 ด้วยนะคะ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments