เรื่องย่อละคร : บำบัดรัก บำรุงสุข (Love Therapy)

เรื่องย่อละคร : บำบัดรัก บำรุงสุข (Love Therapy)

1

       ภูมิ (บีม กวี) จิตแพทย์หนุ่ม เปิดคลินิก ให้คำปรึกษาแก่ผู้มีปัญหาทางจิตตลอดเวลาที่ให้คำปรึกษาแก่คนไข้ ภูมิก็พยายามค้นหารักแท้ เพื่อมาเติมเต็มความสุขให้แก่ตัวเอง ไลลา (กิ๊ปซี่ เกอล์ลี่เบอร์รี่) ผู้มีปัญหาโดนแฟนทิ้งตลอด ไม่ว่าจะมีแฟนกี่คนก็ตาม เธอไม่เข้าใจว่าตัวเองมีข้อบกพร้องอะไร ทุกครั้งที่เธอคบใครหรือเลิกกับใครก็จะมาปรึกษาภูมิตลอด ทั้งในฐานะของเพื่อนและคนไข้ของภูมิ โดยเธอไม่รู้ตัวเลยว่า ภูมิมีรักแท้รอมอบให้เธอเพียงผู้เดียว

พัฒน์ (แบงค์ แบลค์วนิลา) น้องชายต่างแม่กับภูมิที่มีปมอยู่ในใจตลอดว่า พ่อรักภูมิมากกว่าตนและแม่ ซึ่งแม่ของพัฒน์ได้เสียไปแล้ว พัฒน์อยู่กับภูมิและพ่อ (แม่ของภูมิเสียแล้วเช่นกัน พ่อของภูมิจึงแต่งงานใหม่กับแม่ของพัฒน์) พัฒน์เปิดร้านขายดอกไม้ และหลงรัก แก้ว (ฟาง เฟย์ฟางแก้ว) แต่แก้วหลงรักภูมิ ยิ่งเป็นปมในใจให้แก่พัฒน์

จุดเปลี่ยนสำคัญของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อภูมิตัดสินใจสารภาพกับไลลาว่า เค้ารักเธอ ทำให้ไลลาหญิงสาวที่หวาดระแวงและไม่ไว้ใจผู้ชายในเรื่องความรักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไลลาจึงถอยห่างและไม่ไว้ใจภูมิเหมือนเช่นเดิม

ในขณะเดียวกัน พัฒน์ก็ได้รู้ความจริงจากแก้วหญิงสาวที่ตนหลงรักว่า เธอนั้นรักภูมิ ภูมิจะมีวิธีบำบัดรักบำรุงสุขให้กับตัวเค้าเองและคนรอบข้างอย่างไร เรื่องราวความรักของพวกเค้าทั้ง 4 คน จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน................. บำบัดรัก...บำรุงสุข

นักแสดงหลัก

ภูมิ (บีม กวี)
จิตแพทย์หนุ่มอารมณ์ดี บุคลิกเยี่ยม คอยแก้ปัญหาให้กับทุกคนที่เข้ามาปรึกษา ขณะเดียวกัน ภูมิก็พยายามแก้ปัญหาของพัฒน์ น้องชาย ที่มีปมอยู่ในใจว่าใครๆ ก็ไม่รัก

พัฒน์ (แบงค์ แบล์ควนิลา)
หนุ่มผู้เคร่งขรึม ยิ้มให้เฉพาะบางคน เปิดร้านขายดอกไม้ เพราะผู้หญิงที่เค้าหลงรักชอบดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจ แม้ว่าจะทำเพื่อเธอมากขนาดไหน เธอก็ยังมองข้ามไป

ไลลา (กิ๊ปซี่ เกอล์ลี่เบอร์รี่)
สาวเปรี้ยวจี๊ด เอาแต่ใจ ผู้ตามหารักแท้ แต่ไม่มีใครคบกับเธอได้นาน เพราะเธอเป็นโรคหวาดระแวงไปซะหมด ทำให้ความรักแต่ละครั้งจบลงในเวลาไม่นาน

แก้ว (ฟาง เฟย์ฟางแก้ว)
สาวน้อยผู้มีปมกลัวที่แคบ จึงเป็นคนไข้ของภูมิ หลงรักภูมิ แต่ภูมิมองเธอเป็นแค่น้องสาว แก้วเป็นเด็กผู้หญิงใสๆ คิดดีทำดี เป็นเพื่อนรุ่นน้องกับไลลา รู้จักสนิทกันเพราะเป็นคนไข้ของภูมิด้วยกัน

บำบัดรัก บำรุงสุข (Love Therapy) ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments