ใส่แทนใจเพชร10ล้าน

ใส่แทนใจเพชร10ล้าน

1

       ตั้งแต่เข้าวงการมา นักร้องเสียงดี "ดัง-พันกร บุณยะจินดา" ก็ไม่มี  ข่าวคราวเรื่องความรักออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ และเจ้าตัวเองก็มักจะออกตัวผ่านสื่อตลอดมาว่าหัวใจยังว่างไม่ใครดูแลมานาน จะมีก็แต่ข่าวลือเกี่ยวกับรสนิยมที่ไม่แมนเต็มร้อยของหนุ่มดัง ที่ขยันเป็นข่าวให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดก็ไม่วายมีกระแสข่าวลือออกมาอีกระลอกว่า "หนุ่มดัง" แอบหนีบเพื่อนชายหนีไปเที่ยวต่างประเทศแบบสองต่อสองเป็นว่าเล่น แถมยังสวีทหวานถึงขั้นแลกแหวนเพชรใส่แทนใจกัน สนนราคาวงละ 10 ล้าน บาทเลยทีเดียว

งานนี้ทีมข่าว นสพ.ดาราเดลี่ได้สืบเสาะหาความจริงนี้ จนได้ภาพช็อตเด็ดจากแฟนคลับของหนุ่มดังที่บังเอิญถ่ายได้ที่สนามบิน ขณะที่ "หนุ่มดัง" กับเพื่อนชายกําลังกลับจากเที่ยวต่างประเทศหมาดๆ และที่ช็อกกว่านั้น เพื่อนชายคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน "คุณเอก-ณกรณ์ กรณ์หิรัญ" เจ้าของวุฒิ-ศักดิ์ คลินิก นั่นเอง

และจากภาพถ่ายทั้งสองรูปที่ได้มานั้น จะเห็นว่าทั้งคู่รู้จักและสนิทสนมกันจริง   เพราะถึงขั้นไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันสองต่อสองแบบนี้ เห็นทีข่าวลือล่าสุดก็น่าจะมีมูลความจริงไม่น้อย เพราะทั้ง "คุณเอก" และ "ดัง" เองต่างก็ชอบท่องเที่ยว และมักจะเดินทางไปต่างประเทศอยู่เสมอ แถมด้านบุคลิกและรสนิยมก็ดูท่าว่าจะเข้ากันได้ดี แต่ในด้านความสัมพันธ์แล้ว จะถึงขั้นแฟน และแลกแหวนเพชรแทนใจกันตามข่าวลือด้วยหรือไม่นั้น คงต้องฟังจากปากของทั้งคู่เอง

เพราะที่ผ่านมา ด้าน "คุณเอก" เองก็มีข่าวกับคนในวงการบันเทิงอยู่ไม่น้อย ทั้งข่าวรับอุปการะเลี้ยงดู "เนส เดอะสตาร์", ข่าวเป็นสามีลับๆ ของ "เจ๊ไก่-วรายุฑ" แต่สุดท้ายแล้ว "คุณเอก" ก็ยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

ที่สําคัญตอนนี้หัวใจของ "คุณเอก" ก็ยังว่างไร้คนดูแล ถ้าจะเกิดคลิกกับ "นักร้อง" ขึ้นมาละก็ เสียงที่แหบเหมือนเป็ดอยู่ตอนนี้ มีหวังคงเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงคุณภาพได้ไม่ยาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments