แอนนิมอล แพลนเน็ต พาไปรู้จักสุนัขทุกสายพันธุ์

แอนนิมอล แพลนเน็ต พาไปรู้จักสุนัขทุกสายพันธุ์

1

       สารคดีเกี่ยวกับสุนัขที่มีข้อมูลแน่นปึ้กที่สุดบนจอทีวีกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้ง เป็นฮีโร่ เป็นหมอ เป็นเพื่อน เป็นสื่อรักแสนรู้

นั่นเป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่งของบทบาทที่สุนัขแสดงในความสัมพันธ์และประวัติศาสตร์อันยาวนานที่มันมีต่อมนุษย์ เดือนกรกฎาคมนี้ แอนนิมอล แพลนเน็ต ขอฉลองสายสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับเพื่อนที่ดีที่สุดในซีซั่นใหม่ของสารคดีชุด DOGS 101

ด้วยเรื่องราว ข้อเท็จจริง และเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่จะทําให้คุณฉงนและอัศจรรย์ใจเหมือนได้เรียนหลักสูตรเร่งรัดที่แสนสนุกสนานกับทุกอย่างที่เกี่ยวกับสุนัข DOGS 101

อกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. เริ่ม 15 กรกฎาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ 21 โดยจะออกอากาศซ้ำตอนต่างๆ ในวันเสาร์ เวลา 09.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. และวันจันทร์ เวลา 13.00 น. จากสุนัขที่มีอยู่มากกว่า 800 สายพันธ์ุทั่วโลก

จุดสนใจจะอยู่ที่สายพันธ์ุที่น่ารักน่าชัง สนุกสนาน และเหนือความคาดหมาย พบกับเรื่องราวของสุนัขยอดนิยมของชาวโลก ตั้งแต่อเมริกัน พิตบูล และเกรย์ฮาวด์ ไปจนถึง ซิลกี้ เทอเรียร์และชิบะ ไอนุ

ร่วมเรียนรู้พฤติกรรมของสุนัขในแง่มุมแปลกๆ พร้อมศึกษาประวัติทางพันธุกรรม ความสัมพันธ์ที่โลกรู้จัก และข้อมูลที่น่าทึ่งของเหล่าสุนัขต่างๆ มากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments