คู่นี้เลิกแล้ว คู่นี้ก็กลัวเลิก!!

1

     แล้วหากมาค้นพบว่าไปด้วยกันไม่ได้ ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาถ้าจะต้องเลิกรากันไป ดูอย่างในวงการบันเทิงบ้านเรา คู่รักดาราหลายคู่ที่ตัดสินใจตกลงคบหาดูใจกันไป แต่เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดหรือทั้งสองฝ่ายต่างรู้สึกว่าไม่ใช่ของกันและกัน ก็ตกลงปลงใจที่จะหันหลังให้แก่กันเสียจะดีกว่า



     และหนึ่งคู่รักที่เพิ่งจะเลิกรากันไปหมาดๆ แบบช็อกบรรดาคนเอาใจช่วยนางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กันมากๆ ที่เธอเองยอมออกมาเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาให้ทราบกันว่า ได้หันหลังแยกกันไปคนละทางกับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” แล้ว ซึ่งสาเหตุนั้นก็ไม่ได้เป็นการฟันธงตรงๆ แต่ฟังจากน้ำเสียงของสาวอั้มแล้วนั้น คาดว่าเป็นเพราะทนพิษความเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว



     คู่รักนักร้องที่ควงรักกันมายาวนาน 4 ปี ซึ่งฝ่ายหญิง “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” เพิ่งจะออกมาเปิดเผยเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ว่าได้เลิกรากับหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” หรือ “พิชญ์ ซีควินท์” ซึ่งก่อนหน้าที่ฝ่ายหญิงจะออกมาพูดว่าเลิกรากันได้ประมาณ 2 เดือนแล้วนั้น ทางพิชญ์เองก็แค่ให้คำตอบว่าห่างๆ กันเท่านั้นเอง ซึ่งงานนี้สาวโฟร์ก็ให้เหตุผลว่า พอโตขึ้นต่างก็มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน



     และดูเหมือนจะเป็นคู่ที่เลิกกันหมาดๆ ยิ่งกว่าก็คงจะเป็นคู่ของคู่รักนักร้องเช่นเดียวกัน อย่าง “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” กับนักร้องสาวรุ่นน้องร่วมค่าย “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” ซึ่งคู่นี้ดูเหมือนจะเป็นคู่ที่รักๆ เลิกๆ ระหองระแหง ทะเลาะกันมาตลอดระยะเวลาที่รักกัน แต่ก็ไม่เคยคิดจะเลิกกันไป จนกระทั่งล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ลดความสัมพันธ์กับสาวน้ำชาลงเหลือแค่พี่น้องเรียบร้อยแล้ว



      ส่วนคู่รักนางแบบสาวที่ก่อนหน้าที่จะเลิกรากันไปนั้นเป็นรักที่ดูสวยงาม และน่ารักอีกคู่หนึ่ง แต่ทว่าด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างของทั้งสองคน ก็ทำให้ทั้ง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และนางแบบสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ตัดสินใจหันหลังให้กันและเลิกรากันไปด้วยดี โดยปล่อยให้หลายคนนั่งเสียดายเวลาที่ผ่านไปและความรักที่เพาะบ่มกันมา



      อีกหนึ่งคู่รักระดับพระเอก-นางเอกที่ถือว่าครองรักมายาวนานเช่นเดียวกัน และเป็นหนึ่งคู่ที่นับว่ามีกลุ่มแฟนคลับของทั้งคู่คอยเอาใจช่วยกันตลอดมา แต่คู่ของ “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” และนางเอกผิวเข้ม “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ก็ไม่สามารถครองรักกันให้ตลอดทางได้ เมื่อจู่ๆ ทั้งคู่ก็ได้ออกมาบอกให้ทุกคนได้ทราบกันว่าคงความสัมพันธ์เหลือแค่พี่น้องและคนรู้จักกันเท่านั้น โดยเหตุผลของทั้งคู่ก็ไม่ได้บอกมาชัดเจนมากนัก อย่างไรก็ตาม คู่ของ “นิว-จุ๋ย” ก็ถือว่าเป็นคู่ที่เลิกกันไปแล้ว แต่ยังมีคนคอยตามเอาใจเชียร์ให้กลับมาคืนดีกันอีกรอบอยู่ตลอดเวลา

      มีคู่ที่เลิกรากันไปแล้วยังไม่พอ สำหรับวงการบันเทิงที่ทุกคนกำลังโลดแล่นอยู่นั้น ยังมีคู่รักอีกหลายคู่ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงครึ่งๆ กลางๆ ในความสัมพันธ์ จะรักดี หรือจะเลิกดี บ้างก็มีข่าวคราวว่าเลิกรากันไปแล้วหากแต่ทั้งคู่ยังไม่ออกมาเปิดเผยกันเสียที บ้างก็เป็นเรื่องราวข่าวคราวว่ามีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง



     เช่นคู่ของพระเอกหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” กับนางเอกสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ซึ่งถือเป็นคู่รักที่มักจะออกมาโชว์หวานให้เห็นเป็นประจำ แถมยังมีกระแสข่าวให้ลุ้นว่าทั้งคู่มีแพลนจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ หากแต่อยู่ๆ เรื่องราวที่หลายคนไม่คาดเดาก็เกิดขึ้น เมื่อมีนักแสดงหนุ่ม “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของทั้งซีและเอมี่เข้ามามาเกี่ยวข้องและมีข่าวว่าเป็นมือที่สามระหว่างคู่รักคู่นี้ ส่งผลให้ความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มระหองระแหง ซึ่งในภายหลังแม้หนุ่มซีจะออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรให้น่าวิตกกังวลระหว่างอ้วนกับเอมี่ แต่ความรักของซีกับเอมี่เองนั้นกลับเงียบลงไปอย่างเห็นได้ชัด ไม่หวือหวาเหมือนก่อนหน้านี้



      และคู่ของพระเอกคาสโนว่า “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” และนางเอกระดับนางงามอย่าง “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่แม้ทั้งคู่จะออกมาเปิดเผยว่ากำลังศึกษาดูใจกันได้เพียงไม่นานนัก ก็ดันมีเรื่องราวให้คอยระแวงสงสัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่พระเอกคาสโนว่าไปขายขนมจีบให้สาวอื่นบ้างละ หรือแม้สาวปุ๊กลุกเองก็มีชายอื่นเข้ามาขายขนมจีบ จนกลับกลายเป็นคู่ที่ทุกคนหวั่นเกรงกันว่าจะคบกันได้ยืดยาวเพียงใด



      หนึ่งคู่สาวสวย-หนุ่มหล่อที่ดูเหมือนกำลังเป็นที่หวั่นๆ กลัวว่าจะเลิกรากันไป ทั้งๆ ที่ไม่มีใครอยากให้เป็นแบบนั้น สำหรับคู่นักแสดงสาว “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ” และแฟนหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี “วินนี่” ที่ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเป็นความรักที่สวยงามไม่เบาเลยทีเดียว แต่เมื่อเวลาผ่านเลยไปบางอย่างก็ย่อมเปลี่ยนแปลง ล่าสุดฝั่งสาวนกเองก็ออกมายอมรับว่าได้ห่างกันไปกับหนุ่มวินนี่ ด้วยเหตุผลที่ทั้งคู่ต่างมีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างแตกต่างกันอย่างชัดเจน  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments