"เบิร์ดแลนด์"คว้าเวลาไพร์มไทม์

"เบิร์ดแลนด์"คว้าเวลาไพร์มไทม์

1

       การ์ตูนแอนิเมชั่นของ เมืองไทย ที่คว้าเวลาไพร์มไทม์หัวค่ำ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลาดีที่สุดเพื่อเอาใจครอบครัว จะได้ดูพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก

นอกเหนือจากความพิเศษนี้แล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่ระดมทีมพากย์เสียงถึง 8 นักร้องดัง นําโดยซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย, ชิน-ชินวุฒ, ป๊อป แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์, เป๊ก-ผลิตโชค, น้ำชา-ชีรณัฐ, แก้ม เดอะสตาร์, พีเค-ปิยะวัฒน์  และ ฟีฟี-นาตาชา มาร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน ใน "เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์" ที่ออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ ที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 19.30-19.45 น. ทาง ช่อง 3

โดย "เบิร์ด" เผยที่มาความฝันที่อยากให้เด็กมีความสุขกับการ์ตูนว่า "พี่เบิร์ดได้เห็นการคิดคาแรคเตอร์ของตัวละครนี่ใช่เลย แววตาก็เหมือน ตัวการ์ตูนก็ยังเป็นพี่เบิร์ดคนเดิมที่น้องๆ จับต้องได้ ซึ่งเป็นอะไร   ที่เกินความคาดหมาย กลายเป็นความภูมิใจ เพราะนี่คือของขวัญของน้องๆ การ์ตูนที่น้องๆ จะรู้ว่านี่เป็นพี่เบิร์ดของเขา ซึ่งพี่เบิร์ดจะมีเวลาได้พูดกับน้องๆ เพราะบางสิ่งบางอย่างที่เราสื่อสารออกไปก็เพื่อให้น้องๆ ได้รับความคิดดีๆ ทัศนคติดีๆ เมื่อการ์ตูนเบิร์ดแลนด์ฯ ออกอากาศแล้วคุณพ่อคุณแม่ลองนั่งดูกับลูกด้วยสิครับ แล้วคุยกันไป เบิร์ดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่คุยกันในครอบครัวที่สนุกทีเดียว"

เรื่องราวของ "เบิร์ดแลนด์...แดนมหัศจรรย์" เป็นการผจญภัยในโลกแห่งดนตรีและเสียงเพลงที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน โดยพี่เบิร์ด จะเป็นพี่ใหญ่ที่ช่วยเหลือและนําทางพาเด็กๆ ออกตามหาตัวโน้ตที่ หายไปจากการขโมยของเหล่าร้ายที่ไม่ต้องการให้โลกนี้มีเสียงดนตรี ซึ่งในระหว่างทางการตามหานี่เองที่เด็กๆ จะได้พบกับเหตุการณ์อันน่ามหัศจรรย์และชวนติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments