แฟนคลับ"โตโน่"มีเคืองกุ๊กกิ๊ก"แกรนด์"ในจอนอกจอ

แฟนคลับ"โตโน่"มีเคืองกุ๊กกิ๊ก"แกรนด์"ในจอนอกจอ

1

        ดูเหมือนว่าละคร มิวสิคัล ออน ทีวี ของค่ายเอ็กแซ็กท์จะดูมีราศีขึ้นมา เพราะได้นักแสดงที่เรียกได้ว่า แม่เหล็กทั้งนั้น ไม่วาจะเป็น บี้-สุกฤษฎิ์, โตโน่ เดอะสตาร์และแกรนด์ เดอะสตาร์ เป็นต้น

แต่คู่ที่โดดเด่นที่สุดในเรื่อง คงหนีไม่พ้นคู่ของ "โตโน่- แกรนด์" ที่ในจอนั้นหวานซะจนน้ำตาลเรียกพี่ อีกทั้งยังดูน่ารักน่าชัง ทําเอาแฟนคลับของทั้งคู่ต่างลุ้นให้คบหากันนอกจอ เพราะตามเว็บไซต์ต่างๆ ก็มีกระทู้อยากให้ทั้งคู่ได้คบกัน

ส่วนภายในกองนั้นทั้งคู่ก็ดูเหมือนว่าจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เพราะต่างคนต่างดูแลซึ่งกันและกันจนอาจจะทําให้เกิดความคิดที่ว่าทั้งคู่กําลังดูใจกันอยู่ จะเป็นอย่างไรต่อไปไม่รู้ แต่ฝ่ายหญิงก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยแกรนด์กล่าวว่า

"กระแสข่าวคู่ของแกรนด์กับโตโน่ ก็เข้าใจค่ะ น่าจะเป็นเรื่องปกติสําหรับคนที่เล่นละครด้วยกัน จะมีข่าวออกมาโปรโมทละคร ไม่ได้กลัวอะไร เพราะกระแสข่าวเป็นการโปรโมทละครอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ แกรนด์ยอมรับว่าสนิทกันนะคะ แต่เป็นแนวจิกกัดกันมากกว่า แซวๆ ไม่ว่าจะอยู่ในฉาก หรือนั่งรอในกองค่ะ"

ถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะออกมาพูดแล้วก็ตาม แต่ตามงานก็ยังถูกสื่อให้ถ่ายรูปคู่กับ"โตโน่" อยู่เสมอๆ เอาเป็นว่าเรื่องราวของคู่นี้จะเป็นอย่างไร ก็ต้องดูกันต่อไป แต่ยอมรับว่าละครเรื่อง "ข้ามเวลาหารัก" นั้น กระแสเค้าดีจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments