“กฤษณ์” ปิดปากยังไม่พร้อมเคลียร์ข่าว

“กฤษณ์” ปิดปากยังไม่พร้อมเคลียร์ข่าว

1

     สำหรับหรับดีเจ.หนุ่มปากดี “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่ก่อนหน้านี้โดนไปหลายข้อหาหนักๆ ทั้งเรื่องแอบควงวีเจ.สาวสวยคนสนิทของหนุ่มไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” อย่างสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ไปลั๊นลาเที่ยวกันไกลถึงประเทศ “อิตาลี”

      แค่ข้อหาเดียวยังไม่พอสำหรับพ่อหนุ่มกฤษณ์ เพราะก่อนหน้านี้ก็ยังมีดาราสาว “ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธีเศรษฐ์” นั้นเคยออกมาแฉว่าฝ่ายชายมักจะโทร.มาตื๊อ บีบีมาคุยด้วยเป็นประจำ ถึงขั้นเคยขอขึ้นไปหายังคอนโดของตน ซึ่งตนนั้นก็ยังไม่เข้าใจว่าหนุ่มกฤษณ์นั้นต้องการอะไรกันแน่ และไม่เข้าใจถึงความไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ว่าตกลงจะจีบหรือไม่จีบตนกันแน่...

     เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อได้ไปเจอหนุ่มกฤษณ์เข้าในงาน “City to Hero” จึงได้ถามไถ่เกี่ยวกับข่าวทั้งหมด แต่กฤษณ์ก็บอกแค่เพียงว่ายังไม่พร้อมที่จะเคลียร์ข่าวทั้งหมดให้ใครฟัง ขอเวลาซักนิดแล้วจะออกมาแถลงให้ทุกคนได้ทราบกันทุกกรณี ยกเว้นเรื่องสาวของสาวปิ๊งปิ๊งที่หนุ่มกฤษณ์นั้นพูดเพียงแค่ว่า “ไม่ขอพูดถึง ไม่เอานะ”

      ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ “City to Hero” นั้นหนุ่มกฤษณ์ก็ฝากมาบอกว่า... “City to Hero เป็นกิจกรรมที่จัดโดยกลุ่มของน้องๆ ที่อยู่ในแวดวงนี้อยู่แล้ว ผมเป็นฝ่ายของคนบันเทิงซึ่งเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งจะเป็นการรวบรวมเงินทุนไปช่วยเหลือทหารที่อยู่ตามชายแดน ทั้งทางใต้ และทางเขมร ซึ่งจะช่วยทั้งทหารแล้วก็ชาวบ้านด้วยนะครับ”

เคยได้ยิน “กฤษณ์” พูดในรายการว่า ถ้าเป็นการช่วยเหลือเกี่ยวกับทหารไทย “กฤษณ์” ยินดีเป็นพิธีกรให้ในงานฟรี?

     “ความที่รู้สึกว่าเราอ่านข่าวตลอด ก็เลยรู้สึกสงสาร ซึ่งลองคิดดูนะถ้าเป็นเรา เราเป็นทหารเราคงกลัว เพราะฉะนั้นทางพี่ๆ ทหารก็คงกลัวเหมือนกัน แต่หน้าที่ก็คือหน้าที่เค้าก็ต้องทำ ตอนที่เค้าไปรบคงคิดถึงลูกเมีย คิดถึงบ้าน ซึ่งผมค่อนข้างคิดแทน และชอบดูหนังเกี่ยวกับทหาร ก็เลยอินและเข้าใจพวกเค้าอะครับ”

ด้วยความเป็นคนที่มีข่าวเยอะ กลัวมั้ยคนจะมองว่าสร้างภาพนิดนึง?

    
“ผมไม่สนใจหรอกครับ เพราะจริงๆ ผมก็ไม่ได้ทำกิจกรรมการกุศลทุกอันหรอกครับ แต่กิจกรรมนี้ถือว่าตรงกับความรู้สึกผม ส่วนเรื่องคนมองจะมองยังไง ก็แล้วแต่เค้าครับ เราอยู่ในวงการมานานไม่ค่อยแคร์อยู่แล้ว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

มันเริ่มแล้ว “อินเตอร์แฟน” ส่งฟูุ้ดซัพพอร์ตให้ “หนูดี อรปรียา” กลางกองละคร “ผีตาโขน”

คัมแบ็คในรอบ 5 ปี “แมท ภีรนีย์” วอนเปิดใจ อย่าเพิ่งสาป! ประกบ “ไมกี้ ปณิธาน”

20 ปีแล้ว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอบคุณ “เอ๋ พรทิพย์” ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments