“ไอซ์” เศร้าคนดูอินฆ่าตัวตายตาม “ล.ดอกส้มฯ”

“ไอซ์” เศร้าคนดูอินฆ่าตัวตายตาม “ล.ดอกส้มฯ”

1

     สำหรับละคร “ดอกส้มสีทอง” ล่าสุดกระแสยังซัดอีกระลอกเมื่อมีข่าวว่า แม่ของแฟนละครเรื่องนี้คนหนึ่งได้กระโดดน้ำฆ่าตัวตายเหตุจากลูกทำกิริยาพูดจาหยาบคายใส่เฉกเช่น “เรยา” ปฏิบัติตัวกับแม่ของเธอในละครเรื่องนี้

      ล่าสุดเจอหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” ผู้รับบท “เด่นจันทร์” ในเรื่อง ซึ่งได้สอบถามถึงข่าวดังกล่าวสาวไอซ์ก็บอกมาว่า...

กระแสละครดอกส้มสีทองที่บอกว่าลูกด่าแม่แล้วแม่โดดน้ำตาย?


     “เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก ก็เพิ่งได้ยินข่าวแต่รู้สึกว่าจริงๆ แล้วตัวเรยาเองเนี่ยจะได้รับผลกรรม เค้าจะรู้ว่าวันนึงถ้าเค้าเสียแม่ไปเท่ากับเค้าเสียคนที่รักเค้าที่สุดไป คิดว่าจริงๆ คนดู ได้ดูแล้วน่าจะไปคิดได้ จริงๆ ไอซ์เคยได้ยินผู้ใหญ่คุยมานะว่าลูกเค้าทำตัวดีขึ้นกับเค้า เพราะเค้าเห็นเรยาทำตัวแบบนั้น มันเป็นการมองต่างมุมของคนค่ะ”

กระแสแรงถึงขั้น ก.วัฒนธรรม ออกมาพูดเลยรู้สึกยังไง?

     “ก็เสียใจ เพราะจริงๆ ทีมงานทุกคนก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นละครที่เกิดอารมณ์หรือรุนแรงมากมาย และสำหรับตัวไอซ์เองตอนอ่านบทก็รู้สึกว่ามันเป็นบทละครที่สมัยใหม่แล้ว ค่อนข้างจริงในสังคมแล้ว”

มันมีฟีดแบคกลับมาหา “ไอซ์” อย่างไรบ้าง?

    
“จริงๆ ใครที่ชอบละครเรื่องนี้ก็ยังชอบอยู่นะ แล้วเค้าก็จะบอกว่าแหม! พอทำละครน้ำเน่าถึงไม่ออกมาว่าอะไร พอเป็นแบบนี้ก็ออกมาว่ากัน ซึ่งจริงๆ แล้วละครทุกตอนของเรื่องนี้ก็มีบทเรียนแทรกอยู่ ซึ่งคำพูดของตัวละครฟังแล้วน่าขนลุกทุกคำอะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงในสังคม”

แล้วรู้สึกยังไงที่ทางกระทรวงสั่งให้ตัดบทหวือหวาออกไปแล้ว?
 
    
“คือจริงๆ หลังจากนี้มันก็ไม่ค่อยจะมีแล้วนะ พวกเลิฟซีน แต่มันยังเหลือฉากแบบนี้อยู่บ้างเพียงเพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าทำเพื่อให้เห็นถึงความเป็นจริงมากกว่า”

รู้สึกยังไงที่ตัว “ไอซ์” เองถูกยกเป็นไอดอลของเมียหลวง?

     “ก็ขอบคุณมากที่ชื่นชอบในตัวละครนี้ เพราะตัวเด่นจันทร์ในละครก็ได้ยินมาว่าเป็นตัวอันดับ 1 ในความนิยมเหมือนกัน ซึ่งก็ดีใจเพราะการเล่นละครมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ทุกคนจะชื่นชอบในตัวละครได้ขนาดนี้”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments